Bên bờ hạnh phúc

Hài phái Tạp kỹ với đặc trưng riêng của mình, mỗi tiết mục dự thi không chỉ thể hiện được sự duyên dáng hài hước của thí sinh mà còn khéo léo khoe được những kỹ năng, tài lẻ đặc biệt của học trò.

Trong tiết mục Ba thằng bạn đồ đệ của Đức Hải đã đem nghệ thuật truyền thống múa lân của dân tộc đến với Tiếu Lâm Tứ Trụ.

 

 

 

Tiết mục vừa làm khán giả bật cười trước độ hài hước bởi những tình huống rất sinh viên và cũng lấy nước mắt của người xem khi cảm thấu được tiếng cười là sự đồng cảm trước những khó khăn và đam mê của những người trẻ, tìm cách để giải quyết khó khăn cũng như trân trọng những giá trị truyền thống của dân tộc.

Bài diễn còn là sự kết hợp giữa cái bi và cái hài khiến cho cảm xúc của các vị sư phụ và khán giả đẩy lên cao trào. Tiết mục của cả ba nhận được nhiều lời nhận xét chuyên môn từ các huấn luyện viên. Sư phụ Minh Nhí xúc động: “Xem xong tiết mục của các con, thầy muốn rớt nước mắt. Thầy thấy được ở các con là cái nhiệt huyết, học hỏi và vươn lên”.

 

 

Trong khi đó người đưa ra thử thách là thánh hài Hồng Vân cho rằng Đức Hải “ác”, làm khó thí sinh vì trong một tiết mục mà bắt học trò phải lột tả cả bi lẫn hài và tập múa lân cực kỳ khó.

Tập 3 – Vòng thử thách khép lại để lại nhiều tiếng cười cho khán giả và thông qua mỗi tiết mục là một bài học, giá trị về cách sống. Đến với tập 4 những môn sinh còn lại của bốn hài phái sẽ tiếp tục chinh chiến với những thử thách khó nhằn của bốn vị sư phụ.

Tiếu Lâm Tứ Trụ tập 4 – Vòng thử thách sẽ được phát sóng vào lúc 21h thứ tư ngày 6/12 trên kênh THVL1. Chương trình do đài Truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio thực hiện.

Nguồn: Ảnh: Hoàng Khôi  SM (Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *