Được biết, người thay thế NS Trần Tiến ở vị trí BGK Bước nhảy hoàn vũ sẽ là một 'người cũ': Đạo diễn Dũng 'khùng'. Trước giờ G của 'Bước nhảy hoàn vũ 2011', nhạc sĩ 'Sắc màu' bất ngờ thay thế Dũng 'khùng'. Nhưng sau ba đêm thi, đạo diễn 'Những nụ hôn rực rỡ' sẽ quay lại tiếp tục công việc của mình.

Trần Tiến rút lui khỏi cuộc thi khiêu vũ với lý do "chuẩn bị lên đường sang CH Czech và sẽ có chuyến lưu diễn tại nước này cùng một số nước châu Âu, nên sẽ không thể tiếp tục đảm đương vai trò cầm cân nảy mực cho chương trình".

Việc đi đi về về giữa hai đầu đất nước ảnh hưởng khá nhiều tới sức khỏe của nhạc sĩ gốc Hà Nội. Bên cạnh đó, ông cũng không thể hủy bỏ lịch lưu diễn nên đành chia tay chiếc ghế giám khảo này. Theo một số nguồn tin, chính Trần Tiến là người chủ động xin rút khỏi ghế nóng của Bước nhảy hoàn vũ. Tuy nhiên, ông cũng bày tỏ mong muốn được tiếp tục công việc chấm điểm và "góp ý" cho các thí sinh sau khi kết thúc chuyến lưu diễn, nếu vẫn còn cơ hội.

Nhạc sĩ Trần Tiến trên ghế giám khảo của Bước nhảy hoàn vũ

 

Vậy là tới giờ phút này, một trong bốn chiếc ghế giám khảo vẫn còn trống, thế nên, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ quay lại và "trám" vào chỗ khuyết. Trước đây, anh dự định tham gia LHP Cannes nên không thể đảm nhận công việc trên ghế nóng trong hơn 10 tuần liên tiếp. Tuy nhiên, ở phút cuối, Dũng khùng lại không đi nữa nên việc anh tiếp tục công việc ở Bước nhảy hoàn vũ cũng không phải điều gì quá khó hiểu!

Đạo diễn Quang Dũng. Ảnh: Internet

 

Tới thời điểm này, Bước nhảy hoàn vũ vẫn chưa tạo dựng được ấn tượng đặc sắc trong lòng khán giả như cuộc thi năm ngoái. Tuy nhiên, nếu không có những phần nhận xét nửa hài hước, nửa châm biếm, dí dỏm của Trần Tiến thì cuộc thi còn… nhạt nhẽo hơn nhiều. Có không ít ý kiến khán giả cho rằng vị nhạc sĩ già đã "quá lời" hoặc "quá phô" khi đưa ra những lời nhận xét như thế nhưng Trần Tiến "đáp trả" khá dứt khoát: "Tôi nói thế mà bảo sốc thì tôi chịu. Mỗi người một ý, cá nhân tôi thì nghĩ mình cảm thấy thế nào thì cứ làm như thế vì làm nghệ thuật không phải sinh ra để làm "điếm" lấy cảm tình công chúng một cách rẻ tiền".

Theo eva
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *