Bên bờ hạnh phúc

Vùng Thập Phân Liêu có nhà họ Hứa phát tài nhờ bí mật liên quan đến Kim Nương, nhưng mà phát tài thì phải trả cái giá tương ứng cho Kim Nương, nếu không, có thể phải đền bằng cả tính mạng. Vì vậy mà cô chủ Hứa Thục Hiền đã 30 tuổi mà vẫn chưa có chồng do chưa có thanh niên nào được Kim Nương đồng ý khi đến ra mắt.

Một ngày nọ có đôi nam nữ yêu nhau thắm thiết là Tuyết Nương và Mai Sinh, vì bảo vệ tình yêu trước sự cấm đoán của gia đình cô gái nên từ Nhật Bản chạy trốn đến Thập Phân Liêu sinh sống. Tình cờ phát hiện nguyên nhân khiến Hứa gia giàu có nổi tiếng nhờ dệt ra những tấm vải đẹp tuyệt trần nên Mai Sinh lên kế hoạch phải lọt vào nhà họ tìm ra bí mật về Kim Nương.

Cuối cùng thì Mai Sinh cũng đạt thành ý nguyện, nhưng cái giá phải trả quá đắt khi Lệ Quyên, con gái của thiếm A Vạn, nhũ nương kiêm quản gia của Hứa Thục Hiền phát hiện bí mật của Mai Sinh và Tuyết Nương, cô ta giấu Tuyết Nương ở một nơi bí mật rồi ép buộc Mai Sinh phải làm theo kế hoạch của mình nhằm chiếm đoạt gia sản và cả người chồng  của chủ nhân mình.

Chỉ vì lòng đố kỵ, tham lam mà Lệ Quyên gây ra nhiều sóng gió cho những người thân yên bên cạnh mình. Số phận của Tuyết Nương rồi sẽ ra sao ? Bí mật của Kim Nương là gì?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *