Bên bờ hạnh phúc

Chủ đề “Tình yêu thương” ở tập 12 Sao Nối Ngôi – phiên bản thiếu nhi là nơi các thí sinh gửi đến các khán giả của mình tình yêu thương và lòng biết ơn vì đã theo dõi suốt 12 tập của chương trình. Với tình yêu thương đó, các thí sinh muốn chia sẻ niềm vui qua các tiết mục đầy hấp dẫn tại chương trình.

Nghệ sĩ Thanh Bạch, NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Phương Hồng Thủy từng là bạn học

 

Khi bước ra sân khấu, Hồng Vân chuẩn bị sẵn để trả lời cho câu hỏi “Với chủ đề tình yêu thương, Hồng Vân yêu cái gì nhất?”, nhưng lại bị Đình Toàn đề nghị cho lời khuyên, khiến Hồng Vân lúng túng. Tại đây, Hồng Vân chia sẻ, chị cảm thấy nặng nề và có một chút buồn vì các thí sinh ai cũng dễ thương, tài giỏi, nên cứ hôm nào phải định đoạt chia tay một bé, là chị thấy áp lực. Hồng Vân hi vọng rằng chủ đề “Tình yêu thương” sẽ hoá giải sự nặng nề này. Nghệ sĩ Thanh Bạch chỉ cho Hồng Vân một bí quyết để vượt qua áp lực, đó chính là phải luôn luôn cười thật to, dù có chuyện xảy ra.

Đối với Thanh Bạch, Sao Nối Ngôi – phiên bản thiếu nhi là một khoá học nghệ thuật ngắn hạn, nhưng rất chất lượng. Việc thắng thua có thể sẽ làm các bé buồn ngay lúc đó, nhưng khi qua rồi, nghiệm lại, đó sẽ là một kỉ niệm đẹp hiếm có trong cuộc đời.

 

Anh cũng giới thiệu tới Đình Toàn, Hồng Vân, Thanh Bạch và giám khảo khách mời đêm nay – Phương Hồng Thuỷ, chính là ba người bạn học chung trường nghệ thuật sân khấu năm xưa. Thanh Bạch và Hồng Vân học khoa đạo diễn nhưng rồi lại nổi tiếng với vai trò diễn viên, còn Phương Hồng Thuỷ học khoa cải lương, lúc nào cũng lặng lẽ tập tuồng một mình ở một góc, cả ngày lẫn đêm, từ “đào thương” đến “đào mùi” đóng vai gì cũng khiến Thanh Bạch ngưỡng mộ, nay nhờ chương trình lại có dịp hội ngộ với nhau. Phương Hồng Thuỷ cảm ơn Thanh Bạch vì vẫn còn nhớ đến chuyện cũ và hứa sẽ mở hết tấm lòng để chấm điểm cho các bé trong đêm thi “Tình yêu thương”.

Một cô bé nhỏ nhắn, xinh xắn được đánh giá cao về khả năng biến hoá trong diễn xuất, cô ấy có thể khiến mọi người cười lăn lộn nhưng cũng có thể khiến khán giả khóc hết nước mắt. Ở tập đầu tiên, cô bé ấy đã kể cho chúng ta nghe câu chuyện về tình yêu thương qua hình ảnh của cô bé mù, khiếm khuyết bên ngoài nhưng không khuyết tật trái tim. Hôm nay, với chủ đề tình yêu thương, cô bé ấy lại gởi gắm tình yêu thương của mình qua câu chuyện cổ tích hấp dẫn “Đả chiến sông Ngân” và cô bé đó không ai khác, chính là Khánh Nhi – con gái nuôi của cố nghệ sĩ Khánh Nam.

Tại đây, Khánh Nhi hứa hẹn sẽ khoe hết khả năng ca múa, diễn xuất lẫn những động tác vũ đạo “khó nhằn”. Đặc biệt, với sự trợ diễn của nghệ sĩ Bạch Long, tiết mục “Đả chiến sông Ngân” hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ.

Khánh Nhi sẽ thể hiện sự biến hóa trong khả năng diễn xuất khi đến với tập 12 chủ đề "Tình yêu thương"

 

Nam nhi duy nhất của chương trình – Hữu Tấn sẽ mang tình yêu thương của mình đến với vùng Tây Bắc qua ca khúc “Chiều lên bản thượng”. Tại đây, em sẽ khoe khả năng thổi kèn điêu luyện và xuất hiện với vẻ mặt đầy rạng ngời trong bộ trang phục được dệt thủ công của dân tộc Dao. Hữu Tấn hứa hẹn sẽ mê hoặc khán giả bằng giọng hát trầm ấm, ngọt ngào của mình.

Ngọc Tâm từng đưa khán giả đi qua hết lễ hội này đến lễ hội khác của người Khơ – me tại quê hương Sóc Trăng, hay từng “phượt” từ Sài Gòn về Cà Mau chỉ với một cánh diều. Một lần nữa, cô hướng dẫn viên xinh đẹp này sẽ dẫn dắt khán giả đi khắp ba miền đất nước từ ngàn xưa cho đến hiện tại chỉ trong một bài bài hát “Liên khúc hát từ cội nguồn”. Tại đây, Ngọc Tâm sẽ trình diễn một thể loại mà em chưa từng thử sức bao giờ, đó là dân ca quan họ của Bắc bộ. Em cũng sẽ trình diễn điệu múa ly quen thuộc của người dân cố đô miền Trung và dĩ nhiên cũng sẽ không quên những làn điệu dân ca Nam bộ quen thuộc, gắn bó với mình trong suốt hành trình Sao Nối Ngôi.

Với chủ đề “Tình yêu thương”, Bào Ngư đưa mọi người đi một chuyến thật xa đến tận Ấn Độ, cùng với mong muốn đem niềm vui đến cho trẻ em khắp mọi nơi, Bào Ngư muốn chia sẻ tình yêu thương của mình qua một bài hát mang hơi hướng quốc tế “Made in India”. Đây là một ca khúc nhạc ngoại, lời Việt của nhạc sĩ Yên Lam – ba Bào Ngư. Bào Ngư sẽ hoá thân thành một cô bé Ấn Độ, khoe vũ điệu “múa bụng” nổi tiếng của người Ấn trong bộ trang phục “đỏ chót” cực kỳ nổi bật.

Chỉ còn một đêm thi nữa thôi, Sao Nối Ngôi phiên bản thiếu nhi sẽ bước vào vòng chung kết xếp hạng, chọn ra 3 gương mặt xuất sắc nhất để bước vào vòng chung kết. Thí sinh có tổng điểm 2 đêm thi 11 và 12 thấp nhất sẽ chia tay với chương trình. Hãy đến với đêm thi thứ 12 để cùng các sao nối ngôi nhí chia sẻ tình yêu thương.

Sao Nối Ngôi – phiên bản thiếu nhi do Đài Phát thanh – Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện. Tập 12 phát sóng vào lúc 21h thứ năm ngày 9/11/2017 trên kênh THVL1. 

Nguồn: Phương Nhi – Jet Studio ( tgnguoinoitieng.com )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *