Bên bờ hạnh phúc

Bà Cẩm Vân bốn lần chọn sai khi làm khách mời game show đoán giọng Minh Tuyết.

Tập 14 chương trình Ca sĩ giấu mặt phát sóng tối 26/8. Ca sĩ chính của đêm thi là Minh Tuyết. Khách mời là bà Cẩm Vân – mẹ của Minh Tuyết – và hai chị gái cô – ca sĩ Cẩm Ly, Hà Phương. Họ thi tài đoán ai là Minh Tuyết trong số những người hát sau cánh cửa.

Ở thử thách cuối cùng, Minh Tuyết và các thí sinh cùng hát bài Mãi là người đến sau (Quốc An sáng tác). Sau ba vòng đoán nhầm, bà Cẩm Vân đoán người ở ô cửa số ba là con gái mình. Cẩm Ly đoán Minh Tuyết đứng sau cửa số một, còn Hà Phương đoán cửa số hai. Sau đó, Minh Tuyết bước ra từ ô cửa số một. Mẹ cô che mặt ngại ngùng vì bốn lần liên tiếp không nhận ra giọng con gái út, còn Cẩm Ly đứng dậy thể hiện sự hân hoan.

 

Mẹ Minh Tuyết ôm mặt xấu hổ vì không nhận ra giọng con gái.

 

Minh Tuyết an ủi mẹ, cho biết cô chỉ quan tâm đến việc liệu chị cả Cẩm Ly có nhận ra giọng em gái. Thấy chị đoán đúng cả bốn vòng, ca sĩ hải ngoại tự hào chia sẻ: "Không hổ thẹn là cặp song ca Cẩm Ly – Minh Tuyết".

Trong chương trình, Minh Tuyết tâm sự về những ngày đầu xa xứ lập nghiệp. Cô kể 20 năm trước, khi đôi song ca Cẩm Ly – Minh Tuyết đang nổi tiếng, cô quyết định sang Mỹ định cư với ít tiền vay từ chị. Bị gia đình, đặc biệt là mẹ phản đối, Minh Tuyết vẫn cố gắng theo đuổi. Cô nói với mẹ: "Con sang đó, nếu trung tâm băng nhạc không nhận, con đi hát đám cưới. Nếu nơi tổ chức tiệc cưới không nhận, con đi làm bồi bàn. Còn nếu không được nữa, con đi rửa chén. Có đôi tay, con không sợ".

Minh Tuyết (trái) bên chị gái Cẩm Ly và mẹ.

 

Giọng ca sinh năm 1976 tâm sự những lúc cô yếu lòng nhất là khi năm hết, Tết đến. Cô thường khóc thầm khi nhìn nhiều gia đình sum họp.

Tiếp lời em gái, Cẩm Ly tâm sự trước khi sang Mỹ, Minh Tuyết vốn là người nhận show, làm tài xế cho chị gái. Quyết định ra đi của người em khiến cô bất ngờ nhưng vẫn ủng hộ. Theo "chị Tư", nhờ ngày xưa cả hai dũng cảm lựa chọn nên mới có Minh Tuyết và Cẩm Ly như hôm nay. 

Nguồn: Tam Kỳ (VnE )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *