Với khoản tiền 3 triệu USD kiếm được từ bộ phim Karate Kid, Jaden Smith, con trai của nam tài tử Will Smith đã trở thành ngôi sao kiếm tiền giỏi nhất trong số các sao nhí ở Hollywood.

Jaden Smith trong một cảnh quay của The Karate Kid – Ảnh: DM

 

 

Mặc dù chỉ mới 12 tuổi nhưng Jaden Smith đã được đánh giá rất cao sau khi tham gia bộ phim The Karate Kid. Trước cái bóng quá lớn của bản phim gốc, nam diễn viên Thành Long và Jaden Smith, hai diễn viên chính trong phiên bản The Karate Kid gặp áp lực không nhỏ. Tuy nhiên, cả hai thầy trò đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Riêng Jaden, dù còn nhỏ tuổi và chưa được học qua bất kì một trường lớp diễn xuất chính quy nào đã thể hiện khả năng diễn xuất cực tốt.

Theo thống kê của trang TMZ, số tiền mà Jaden nhận được khi bộ phim đóng máy là một triệu USD, nhưng sau khi ra rạp bộ phim đã đoạt doanh thu vượt cả mong đợi: 150 triệu USD. Do đó Jaden đã được thêm khoản tiền thưởng 1,3 triệu USD.

Trước đó, bộ phim The Karate Kid đứng đầu bảng xếp hạng Box Office ngay tuần đầu tiên ra mắt với doanh thu 56 triệu USD.

Không chỉ thế, những chi phí liên quan đến quảng cáo của Jaden xung quanh bộ phim The Karate Kid đã giúp con trai cưng của tài tử Will Smith kiếm bộn. Toàn bộ lợi nhuận cậu bé thu được ước tính khoảng tầm 3 triệu USD.

Jaden Smith đã đặt bước chân đầu tiên vào lãnh địa của ngành công nghiệp điện ảnh khi tham gia bộ phim cảm động The Pursuit of Happyness cùng cha Will Smith. Kể từ sau The Karate Kid, Jaden được đánh giá là một diễn viên nhí có nhiều triển vọng.

Jaden sau đó còn thắng giải “Diễn xuất đột phá xuất sắc nhất” tại lễ trao giải MTV Movie Awards năm 2007. Một năm ngay sau đó, cậu bé được vinh hạnh làm việc cùng hai diễn viên gạo cội là Keanu Reeves và Jennifer Connelly trong phim bom tấn The Day The Earth Stood Still.

Theo thethaovanhoa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *