Bên bờ hạnh phúc

Phương Thảo rạng rỡ bế con trai nhỏ trên sâu khấu sau phần trình diễn ở Cười xuyên Việt 2017 tập 4.

Show truyền hình Cười xuyên Việt 2017 Tập 4 phát sóng mới đây đã mang đến cho khán giả những phút giây thư giãn thoải mái cùng sự diễn xuất của các tài năng hài mới được phát hiện. Hai giám khảo Việt Hương – Trung Dân tiếp tục phải "cân não" để chấm điểm các tiết mục dí dỏm.

Giám khảo Việt Hương – Trung Dân.

MC Anh Tú và Tuấn Dũng.

 

thí sinh Cười xuyên Việt xuất hiện ở tập này gồm Chí Hào, Tấn Phát, Thượng Bảo Châu và Phương Thảo. Trong đó, Phương Thảo là nữ thí sinh duy nhất trong đêm thi này, cô gặp nhiều trở ngại hơn các thí sinh khác khi đã có chồng con và khó tập trung vào sự nghiệp diễn xuất hơn cả. Tuy nhiên may mắn, Phương Thảo được gia đình ủng hộ, đặc biệt là mẹ chồng của cô.

 

Thí sinh nữ Phương Thảo dự thi với tiết mục “Giấc mơ của Thơm” với nội dung được dựng lại từ chính câu chuyện của mình.

Trong tiết mục, Phương Thảo vào vai Thơm – một cô gái đã từng tốt nghiệp trường sân khấu điện ảnh và sau khi ra trường, cô về quê lấy chồng, sinh con.

Vì chồng con, Thơm đã gác lại niềm đam mê diễn xuất, nhưng máu “diễn” vẫn cứ chảy âm ỉ trong cô.

Trong lúc phụ mẹ chồng bán quán nước, Thơm cứ tranh thủ nghĩ ra các kịch bản và tự biên tự diễn một mình, nhiều lúc còn “biến” khách vào uống nước thành bạn diễn.

Thơm may mắn có được sự ủng hộ của mẹ chồng. Bà thường xin vai cho cô diễn trong các hoạt động văn nghệ phong trào ở địa phương, tuy nhiên những vai diển đó lại không phù hợp với năng khiếu hài hước của Thơm.

Cuối cùng, nhận thấy niềm đam mê quá lớn của con dâu, mẹ chồng Thơm đã ủng hộ cô lên Sài Gòn tham gia các gameshow hài để học hỏi và theo đuổi đam mê của mình.  Bà cho cô 1 năm để đi tìm cơ hội, nếu không được thì quay về với gia đình.

Trong đêm thi tối qua, mẹ ruột và con trai của thí sinh Phương Thảo cũng bay từ Đà Nẵng vào để ủng hộ cho cô.

Phương Thảo cũng chính là bạn học cùng lớp trong trường Sân khấu điện ảnh với nữ đạo diễn, diễn viên Khả Như. Khả Như là Cố vấn tiết mục cho Phương Thảo. Ngoài Khả Như, các bạn học cùng lớp của cả hai cũng tham gia diễn hỗ trợ cho Phương Thảo trong tiết mục.

 

Nhận xét về tiết mục, nữ danh hài Việt Hương cảm ơn mẹ chồng của nữ thí sinh vì đã rất thương và ủng hộ con dâu. Theo chị, thí sinh Phương Thảo có đầy đủ tố chất của diễn viên đó là hình thể tốt, tiếng nói sân khấu tốt, biểu diễn vừa phải, không lố và khuyên nữ thí sinh nên quay lại với nghề để cho thỏa lửa đam mê.

Phương Thảo nhận được số điểm 8,75 tương ứng với 8 triệu 750 nghìn đồng, được chia đều cho cô và cố vấn tiết mục.

Tuy nhiên tiết mục xuất sắc nhất là “Dân chơi miền Tây” của thí sinh Tấn Phát. Tấn Phát sinh năm 1995 tại Trà Ôn (Vĩnh Long) và vừa tốt nghiệp trường Sân khấu điện ảnh vào năm 2016. Hiện anh đang cộng tác tại sân khấu kịch 5B Võ Văn Tần và tham gia diễn kịch cà phê. Cố vấn của tiết mục là đạo diễn, diễn viên Huỳnh Lập. Khi làm việc cùng với cố vấn Huỳnh Lập, Tấn Phát rất thích vì cả hai cùng là những người trẻ nên dễ hiểu ý nhau.

Trong tiết mục, Tấn Phát vào vai Tửng – một anh chàng công tử miền Tây, suốt ngày chỉ biết dùng tiền để ăn chơi, tiêu xài hoang phí.

Anh rất thích cô thôn nữ xinh đẹp tên Lài và tìm mọi cách tán tỉnh nhưng bị Lài từ chối bởi cô đã có người yêu là Tuấn.

Tức giận, Tửng xô Tuấn ngã xuống sông và cố tình ngăn cản không cho ai nhảy xuống cứu. Tuy nhiên, Tuấn là người bơi rất giỏi nên anh chẳng hề hấn gì.

Trong khi đó, lúc xô đẩy, Tửng cũng bị ngã xuống sông và Tuấn chính là người cứu anh khỏi chết đuối.

 

Sau khi chết hụt và được tình địch cứu, Tửng ngộ ra mọi chuyện và biết lý do vì sao Lài yêu Tuấn mà không yêu mình, bởi Tuấn tuy nghèo nhưng tốt bụng, nhiệt tình giúp đỡ bà con lối xóm xây cầu, còn anh tuy giàu có nhưng chỉ biết dùng tiền vào những việc không đâu.

Giám khảo Việt Hương đánh giá Tấn Phát có tiếng nói sân khấu tốt và có 1 chút hơi hướng của Tiết Cương. Chị cũng tiết lộ nam diễn viên hài Tiết Cương đã từng “mê” mình. Với một người trẻ như Tấn Phát, nữ danh đánh giá giá anh diễn như thế là đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình. Giám khảo Trung Dân thì cho rằng lúc mở màn, khi Tấn Phát ra hát thì ông liên tưởng đến ca sĩ Lý Hải. Ông khen nam thí sinh diễn “được, hay”.

Với số điểm cao nhất đêm thi, Tấn Phát được nhân đôi số điểm thành 18 điểm, tương ứng 18 triệu đồng, được chia đều cho anh và cố vấn Huỳnh Lập.

Bên cạnh đó trong đêm thi còn có sự xuất hiện của thí sinh Thượng Bảo Châu sinh năm 1996, đến từ trường Đại học Sân khấu điện ảnh TP.HCM.

Tiết mục “Có tâm có tầm” của Thượng Bảo Châu do đạo diễn, diễn viên Gia Bảo làm cố vấn. Tiết mục nhận được số điểm 7,75 điểm, tương ứng với 7 triệu 750 nghìn đồng.

Thí sinh nhỏ tuổi nhất của Cười Xuyên Việt 2017 – Chí Hào mới 18 tuổi cũng nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả qua tiết mục “Bông lan và cút lộn”.

 

Được biết, Chí Hào đã bắt xe từ Đồng Tháp lên Sài Gòn thi Cười Xuyên Việt rồi tất tả quay về để kịp giờ học  tên “Bông lan và cút lộn”.

Khép lại Cười xuyên Việt 2017 Tập 4 cũng là kết thúc phần ra mắt của 16 thí sinh ở 2 bảng Tài năng và Triển vọng. Tập tiếp theo với phần thi của các thí sinh trong bảng Tài Năng lên sóng vào lúc 21h thứ Sáu  trên kênh THVL1.

Nguồn: Anne ( Khám phá )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *