Bên bờ hạnh phúc

Trung Kiên đã tự mình beatbox cho bạn gái Lê Phương hát như ước mơ từ bấy lâu của anh.

Trong chương trình Ngôi sao phương Nam tập 7, phần thể hiện dễ thương của Lê Phương và bạn trai Trung Kiên cùng đội Mộc của mình đã khiến giám khảo lẫn khán giả thích thú. Đặc biệt, sau khi tiết mục kết thúc, Trung Kiên tự mình beatbox cho bạn gái Lê Phương hát như ước mơ từ bấy lâu của anh. Lê Phương đã cười thích thú trước màn beatbox không chuyên nghiệp của bạn trai.

Với slogan là “Mộc mà độc”, Lê Phương – Trung Kiên cùng MC Đỗ Phương Thảo, biên đạo Nam Long đã mang đến tiết mục độc đáo khi kết hợp giữa dân ca và beatbox. Tiết mục mang tên “Dân ca Bắc Bộ” là câu chuyện tình yêu của một chàng trai và một cô gái người Bắc, họ gặp và yêu nhau qua lời ca tiếng trống nhạc từ những buổi hát cùng nhau ở đầu làng. Sau đó, cả hai nên duyên và đứa con gái đầu lòng được cả hai đặt tên là Trống cơm – một loại nhạc cụ độc đáo, chỉ duy nhất có ở Việt Nam.

Vào vai chàng trai và cô gái là cặp đôi ca sĩ Lê Phương, Trung Kiên. Cả 2 thể hiện 3 ca khúc dân ca Bắc Bộ là Trống cơm, Bèo dạt mây trôi và Người ở đừng về với hình thức aucostic hiện đại.

Đặc biệt, trong bài Trống cơm, cả hai hát trên nền nhạc beatbox với phần hỗ trợ của một beatboxer trên sân khấu.

Khi tiết mục kết thúc, bạn trai Lê Phương đã tự mình beatbox cho cô hát. "Gái một con" cười thích thú trước màn beatbox không chuyên nghiệp của Trung Kiên.

Lê Phương cho biết, cô là người chính gốc miền Tây, quen phát âm giọng miền Tây nên gặp nhiều khó khăn khi thể hiện những ca khúc dân ca Bắc Bộ. Chính Trung Kiên đã chỉ cho cô những luyến láy đặc trưng của miền Bắc để thể hiện cho đúng chất.

Trung Kiên tâm sự không quan trọng Lê Phương hát dân ca miền Bắc hay miền Nam mà quan trọng là thả hồn vào bài hát đến mức khi hát “Người ơi người ở đừng về” là chàng trai trong bài hát không muốn về luôn.

“Tiết mục dễ thương từ ca sĩ, MC và biên đạo. Đặc biệt là đôi uyên ương Lê Phương và Trung Kiên hát rất hay. Lê Phương vốn là diễn viên nên từ ánh mắt, nụ cười đến cái liếc mắt đưa tình rất mộc mạc và dễ thương như chính tên gọi Mộc của đội” là nhận xét của giám khảo – nghệ sĩ Thanh Hằng dành cho đội của Lê Phương.

 

Ngôi sao phương Nam tập 8 có chủ đề “Thế giới loài hoa” sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 14/4 trên kênh THVL1.

Nguồn: Anne – Video: BTC ( Khám phá )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *