Bên bờ hạnh phúc

Với chủ đề Hoán đổi, tập 6 của Tài tử tranh tài hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười thú vị khi các cặp thí sinh đồng loạt hoán đổi giới tính.

Không chỉ gây ấn tượng bởi giá trị văn hóa, tôn vinh bộ môn nghệ thuật cải lương, gameshow Tài tử tranh tài còn được yêu mến khi đáp ứng được tính giải trí và gần gũi với khán giả trẻ. Sau tập 5 kết hợp tinh tế giữa bolero và cải lương, Tài tử tranh tài càng được đánh giá cao với sự sáng tạo độc đáo trong nội dung, tập 6 tiếp tục gây sốt khi “nhá hàng” những hình ảnh đầy thú vị.

 

Trong tập này, hai thí sinh trong mỗi cặp sẽ hoán đổi giới tính cho nhau và thể hiện lại những tuồng tích nổi tiếng như Chí Phèo – Thị Nở, Xử án Thượng Dương,… Không chỉ người ngoại hình nhỏ bé như Dũng Nhí có lợi thế khi giả gái mà những cái tên đô con như Đào Vũ Thanh, Hoàng Dững, Nam Thanh Phong cũng khiến khán giả bất ngờ với diện mạo nữ nhi của mình.

 

Trước mắt, hầu hết các thí sinh đã gây ấn tượng về mặt ngoại hình, điều khiến khán giả chờ đợi chính là phần diễn xuất và giọng hát. Giám khảo Hoài Linh là người rất hào hứng với phần thi này và kỳ vọng tập 6 sẽ làm khán giả "đã tai, đã mắt". Nam danh hài dành nhiều tình cảm cho những tiết mục trình diễn của các cặp thí sinh.

Liệu các cặp đôi có làm hài lòng khán giả, chinh phục bộ ba giám khảo Hoài Linh – Thanh Hằng – Phi Nhung?

Cũng trong tập 6 này, số điểm tổng của cả 2 tập được công bố, một cặp đôi nữa chính thức chia tay chương trình. Đây sẽ là quyết định đầy khó khăn cho ban giám khảo bởi sự xuất sắc đều đặn của các cặp thí sinh, và đặc biệt sau sự tranh cãi quyết liệt của khán giả khi Lê Tín – Ngọc Đợi dừng bước ở tập 4.

Tài tử tranh tài tập 6 với chủ đề Hoán đổi sẽ được phát sóng trên kênh THVL1 lúc 21h thứ Ba ngày 28/3/2017.

Nguồn: Bách Hợp ( Người đưa tin )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *