Bên bờ hạnh phúc

Quách Phú Thành trở thành quán quân mùa đầu tiên của cuộc thi nhờ nhận số điểm tuyệt đối từ giám khảo, công bố trong gala tối 10/9.

Quách Phú Thành trong đêm gala

 

 

Trong đêm gala, học trò của Nghệ sĩ Ưu tú Hữu Quốc được công bố giành điểm 80/80 cho hai tiết mục ở đêm chung kết tuần trước: Lục tỉnh miền tây và Cha con người hát rong. Cậu bé được đánh giá cao bởi khả năng hát cải lương và kỹ thuật diễn xuất. Danh hiệu quán quân của Phú Thành trị giá 200 triệu đồng.

Trong gala, mỗi thí sinh trình diễn một tiết mục để tri ân huấn luyện viên và khán giả. Quách Phú Thành tiếp tục thể hiện chất giọng sáng, cao cùng khả năng luyến láy, nhả chữ qua ca khúc Duyên nghiệp cầm ca. Giám khảo Hoài Linh cho rằng thí sinh này đã lột xác so với ngày đầu đi thi. Anh nhắn nhủ cậu bé cố giữ niềm đam mê với cải lương. "Khi chú già chống gậy, chú muốn nhìn thấy một kép Quách Phú Thành đứng trên sân khấu và được mọi người yêu mến", danh hài gửi gắm.

Nghệ sĩ Thanh Hằng chia sẻ sự hãnh diện khi nghe Phú Thành hát. "Cô hy vọng con xứng với danh từ nghệ sĩ mà cô đã đặt cho con", nữ giám khảo nói.

Quách Phú Thành chiến thắng trong dự đoán của đông đảo khán giả khi được xem là tài năng dân ca nổi trội từ đầu cuộc thi. Cậu bé sinh năm 2005 tại Cần Thơ. Sống xa mẹ từ nhỏ, Thành thể hiện niềm đam mê cải lương từ nhỏ khi nghe các ca khúc của nghệ sĩ Minh Vương, Lệ Thủy… Thành được một người quen nhận nuôi và rèn luyện kỹ thuật hát cải lương. Tại cuộc thi, với sự huấn luyện của "ông Năm" Hữu Quốc, Quách Phú Thành càng tỏa sáng và ghi dấu ấn qua các tiết mục như Em bé đánh giàyNội tôi… Nhiều phần thi của cậu bé khiến Hoài Linh rơi nước mắt và đạt hàng triệu lượt xem trên YouTube.

Á quân cuộc thi là cặp vũ công nhí Tô Trung Tín – Tô Anh Thư với giải thưởng trị giá 100 triệu đồng. Nghệ sĩ Ưu tú Hữu Quốc nhận giải Giáo viên chủ nhiệm xuất sắc.

Nguồn: Mai Nhật ( VnE )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *