Bên bờ hạnh phúc

Trải qua chặng đường dài, Thử Tài Siêu Nhí mùa đầu tiên đã gần đi đến đích cuối cùng. Ai sẽ giành Quán quân trong đêm gala vẫn còn là ẩn số.

Hành trình đến đêm chung kết

Bước vào ngôi nhà chung của chương trình Thử Tài Siêu Nhí, 4 thí sinh gồm Thái Quang Hiểu (lớp nhạc nhẹ), Quách Phú Thành (lớp dân ca cải lương), Hồng Ân (lớp tài năng nhí) và hai anh em Tô Trung Tín – Tô Anh Thư (lớp nhảy múa) đều có xuất phát điểm và hoàn cảnh khác nhau.Nhưng bằng nổ lực cá nhân và sự “nhào nặn” của các HLV đã giúp các bé phát huy tài năng và tỏa sáng đúng lúc để giành vé vào chung kết. Nhưng quán quân chỉ có một. Ai giành chiến thắng? Ai ra về vẫn còn là ẩn số.

Thái Quang Hiểu

Được xem là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân nhờ sở hữu vẻ ngoài “soái ca” và gương mặt sáng sân khấu cùng kỹ thuật trình diễn cuốn hút nhờ sự đầu tư dàn dựng tiết mục hoành tráng và hòa âm phối khí tươi mới cho bài hát. Những phần trình diễn của Thái Quang Hiểu như được thổi một linh hồn mới khiến người xem “choáng ngợp” và cảm thấy “đã” như xem trong nhà hát.

 

Với sức hút từ ngoại hình cùng giọng hát nổi trội, Thái Quang Hiểu luôn biết cách làm mới mình qua từng vòng thi và nhận không ít lời khen từ ban giám khảo. Ca sĩ Đoan Trang từng nhận xét “bài hát cũ nhưng con không hát theo những phiên bản cũ mà làm mới hoàn toàn, đó là điểm làm người nghe cảm thấy hấp dẫn”. Nhờ vậy cậu bé đã đánh bật được các thí sinh khác trong lớp nhạc nhẹ để giành tấm vé vào chung kết thi tài cùng các thí sinh khác.

Quách Phú Thành

Yêu ca hát và có niềm đam mê với đờn ca tài tử từ khi còn bé, Quách Phú Thành đến với cuộc thi nhờ người mẹ nuôi của mình. Từ những ngày đầu còn ngô nghê và bị NSUT Hữu Quốc từ chối tiếp nhận khi Hoài Linh hỏi ý kiến, cậu bé 11 tuổi đã vụt sáng với những tiết mục cải lương lay động lòng người và gây bão trong cộng đồng mạng như “Nghi Xuân – Tấn Lực”, “Nội tôi”. 

 

Đến đêm chung kết Quách Phú Thành một lần nữa tạo ra những rung cảm đặc biệt khiến khán giả không thể nào cầm lòng khi diễn từ hài qua bi, thậm chí còn “đánh lừa” khán giả trong vai phản diện thật đến mức người xem phải giật mình.

Những vai diễn đa dạng về tính cách được em đẩy lên cao trào khiến người xem nghẹn ngào rồi vỡ òa. Dưới sân khấu đã có những cánh tay quẹt vội dòng nước mắt, những cặp mắt đỏ hoe dõi theo từng cử chỉ của em. Nhận được sự đồng cảm và quan tâm lớn từ cộng đồng, Quách Phú Thành chính là cái tên đáng gờm của ngôi vị quán quân mùa này.

Hồng Ân

Trong 4 thí sinh thì Hồng Ân là thí sinh nhỏ tuổi nhất nhưng cô bé không hề tỏ ra thua kém các anh chị trong sân chơi này. Với những tiết mục được đầu tư công phu từ kịch bản đến nội dung truyền tải, Hồng Ân càng chứng tỏ tài diễn xuất cũng như ca hát của mình. 

 

Sự thông minh, những màn đối đáp nhanh với ban giám khảo càng thể hiện bản lĩnh làm chủ tình huống và khả năng ứng biến của cô bé 5 tuổi. Điều này khiến giám khảo Đoan Trang phải thốt lên “con cảm được nội tâm nhân vật, con biểu diễn như sinh ra để làm nghệ sĩ vậy”. Chính vì vậy Hồng Ân được xem là một nhân tố có thể gây bất ngờ trong đêm gala.

Tô Trung Tín – Tô Anh Thư

Là quân “át chủ bài” của đội Huỳnh Mến, cặp đôi Tô Trung Tín – Tô Anh Thư mang đến những phần thi khiến khán giả “nghẹt thở” với các màn nhào lộn trên không, những cú xoạc chân điêu luyện hay phong cách vũ đạo uyển chuyển, hòa quyện giữa nghệ thuật và thể thao, âm nhạc và ánh sáng cùng những biểu cảm đặc sắc trên gương mặt, Tô Trung Tín – Tô Anh Thư đã làm người xem mãn nhãn qua từng vòng thi.

 

Với lối kể chuyện bằng âm nhạc và hình ảnh, cặp đôi “song Tô” mang đến những tiết mục ngắn gọn nhưng cao trào đẩy cảm xúc khán giả đến tột đỉnh “thót tim” rồi thở phào nhẹ nhõm. Đây chính là nhân tố bí ẩn được chờ đợi nhất có thể đánh bật các đối thủ khác để bước lên bục vinh quang.

Nguồn: Cường Nguyễn ( Thế giới trẻ )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *