Bên bờ hạnh phúc

Đội Hương Lúa của Đội trưởng Nhật Kim Anh nhận được nhiều lời khen ngợi khi kêu gọi bảo vệ rừng trong "Biệt đội tài năng"…

 

Đội trưởng Nhật Kim Anh xì tin trên ghế nóng

 

Trước thử thách phải kết hợp hai thể loại âm nhạc bao gồm rock và dân gian đương đại vào cùng 1 tiết mục, các thành viên của đội Hương Lúa đã lựa chọn một chủ đề khá “hóc búa” và chưa từng có bất cứ một đội nào thể hiện trước đây là “môi trường” để dành tặng khán giả.

Tiết mục của đội Hương Lúa
 
 
Sử dụng ba bài hát “Ngọn lửa cao nguyên”, “Giọt sương bay lên” và “Màu xanh” trong phần trình diễn, các thành viên của đội trưởng Nhật Kim Anh thông qua câu chuyện được dàn dựng trên sân khấu gửi gắm đến người xem thông điệp ý nghĩa về nạn phá rừng và hậu quả từ những hành động đó.
 
Tiết mục của đội Hương Lúa khiến người xem phải suy ngẫm.
 
 
“Đã có quá nhiều chủ đề quen thuộc về tình yêu, tình người, ngày hôm nay, tôi cảm thấy tươi mới trước chủ đề của đội Nhật Kim Anh” – Giám khảo Huy Tuấn nhận xét. Bên cạnh đó, ca sĩ Trang Nhung và Phương Thanh dành nhiều lời khen tặng trước giọng ca biến hóa đa dạng từ thành viên Tố Ny khi cô nhiều lần vượt qua thử thách, thể hiện trọn trịa nhiều dòng nhạc khác nhau, trong đó có thể kể đến hát chèo trong đêm thi tuần trước và dân gian đương đại ở tuần thi này.
 
 
Đêm thi thứ 3 trong khuôn khổ Bán kết 3 chương trình “Biệt đội tài năng” lên sóng trên kênh THVL1 vào lúc 21 giờ ngày 4/9/2016. Trong đêm thi này, giám khảo Huy Tuấn là người ra đề cho 4 đội chơi và nhiệm vụ của các đội là phải dàn dựng trên sân khấu 1 tiết mục kết hợp giữa sở trường của đội trưởng đội nhà cùng thế mạnh của 2 đội khác trong thời gian quy định 10 phút. Nếu vượt quá thời gian quy định, các đội sẽ bị trừ đi 1 điểm trong tổng số nhận được.
 
Đội Chanh Chua
Đội H5

 

Kết quả chung cuộc, đội Chanh Chua tiếp tục giành chiến thắng với số điểm 40, bảo toàn 440 triệu đồng. Đội Hương Lúa giải nhì, bị trừ đi 120 triệu đồng, còn lại 410 triệu đồng. Đội H5 về vị trí thứ ba, bị trừ đi 130 triệu đồng, còn lại 380 triệu. Đội Hành Ca đánh mất phong độ vốn có, xếp cuối bảng và bị trừ đi 140 triệu đồng, tích lũy được 310 triệu. Ở tập này, không có bất cứ sự chuyển nhượng thành viên nào, các đội giữ nguyên đội hình ban đầu.

Đội Hành Ca 

 

Biệt đội tài năng do Đài Truyền hình Vĩnh Long và công ty Ánh Sáng Xanh (Blue Light) phối hợp sản xuất

 

Nguồn: Minh Minh ( sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *