Bên bờ hạnh phúc

 Không chỉ đảm nhận vai trò Đội trưởng của đội Hương Lúa, ca sĩ Nhật Kim Anh còn múa kiếm, đi quyền trên sân khấu khiến khán giả thích thú lẫn bất ngờ.

Tập đầu tiên của chương trình truyền hình thực tế có tên gọi “Biệt đội tài năng” vừa chính thức lên sóng trên kênh THVL1 – Đài truyền hình Vĩnh Long, vào lúc 21 giờ tối  12/6/2016. Mở đầu đêm thi với nội dung chủ đạo mang tên “Anh tài hội tụ”, khán giả được dịp chứng kiến hành trình tìm kiếm những tài năng thuộc những lĩnh vực khác nhau như diễn xuất, ca hát, nhảy múa…ể thành lập “Biệt đội” của 4 đội trưởng Phương Thanh, Nguyễn Hưng, Trang Nhung và Nhật Kim Anh.

4 đội trưởng Phương Thanh, Nguyễn Hưng, Trang Nhung và Nhật Kim Anh. 

 

 

Mỗi đội bao gồm một đội trưởng và 5 thành viên là những nghệ sĩ trẻ đã kết hợp cùng nhau để mang đến cho khán giả theo dõi màn ảnh nhỏ những tiết mục được đầu tư công phu cả về mặt nội dung lẫn hình thức. Nhạc sĩ Huy Tuấn đảm nhiệm vai trò giám khảo kiêm giám đốc âm nhạc cho cuộc thi. Trong khi đó, chàng MC lém lỉnh Nguyên Khang phụ trách “cầm trịch” để dẫn dắt chương trình. Ngoại trừ tập đầu tiên với nội dung chào sân, không có quy định loại thí sinh, từ tập 2 đến tập 6 của “Biệt đội tài năng” thuộc khuôn khổ Bán kết 1, dựa trên đánh giá của BGK, mỗi tập sẽ có một thí sinh bị loại khỏi đội.

Kể từ tập 7 trở đi, chương trình bước vào giai đoạn Bán kết 2 và ngay thời điểm này, mỗi đội có một thành viên buộc phải rời cuộc chơi, giảm số lượng thí sinh từng đội xuống còn 5. Bên cạnh đó, ngay khi nhận lời tham gia chương trình, mỗi đội trưởng đều nhận được 1 tỷ đồng tiền thưởng và con số này sẽ có sự thay đổi thông qua từng tập phát sóng, dựa trên xếp hạng của mỗi đội vào cuối mỗi đêm thi. Số tiền mà đội chiến thắng giữ lại được cho đến đêm chung kết cũng chính là phần thưởng thực nhận của cả đội.

Đội H5, đội trưởng Nguyễn Hưng và các thành viên: Tronie – cựu thành viên nhóm 365, ca sĩ trẻ Thái Trinh, diễn viên Lê Dương Bảo Lâm – Quán quân Cười Xuyên Việt 2015, nhà sản xuất âm nhạc Sino Ngọc Hưng và vũ công Kyo Tuấn Anh. Đội Hành Ca, đội trưởng Trang Nhung và các thành viên: Nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm, cựu thành viên team Mỹ Tâm – chương trình Giọng Hát Việt 2015 – Nguyễn Cao Bảo Uyên, vũ công Kim Anh – Top 20 chương trình “Thử thách cùng bước nhảy” mùa 3, diễn viên Lâm Phúc Quân và nhà sản xuất âm nhạc Addy Trần.

 

Đội Chanh Chua, đội trưởng Phương Thanh và các thành viên: Nhà văn/Nhạc sĩ Hamlet Trương, ca sĩ Mi-a – Á quân “Gương mặt thân quen” 2014, ca sĩ Ngọc Khanh – cựu thành viên nhóm V.Music, ca sĩ Trương Thảo Nhi và rapper 1Dee.

Đội Chanh Chua

 

Đội Hương Lúa, đội trưởng Nhật Kim Anh và các thành viên: ca sĩ Bằng Cường, ca sĩ Tố Ny – Á quân chương trình “Giọng hát Việt” 2015, ca sĩ Lâm Ngọc Hoa – Quán quân “Solo cùng Bolero”, diễn viên Tâm Anh – Quán quân “Tôi là diễn viên” và chàng vũ công “nặng cân” Phan Vũ Thế Bảo.

Đội Hương Lúa

 

 

Ở một diễn biến đặc biệt trong đêm thi đầu tiên, đội trưởng Phương Thanh và các học trò là nhóm thứ 3 thực hiện phần trình diễn. Không hổ danh “Nữ hoàng nhạc Rock” những năm 90, Phương Thanh cùng các thành viên đã làm cho “nổ tung” cả khán phòng với màn trình diễn sôi động, “máu lửa” trong liên khúc những bài hát gắn liền với tên tuổi của nữ ca sĩ một thời.

 

Bên cạnh đó, cùng với việc sở hữu số lượng các thành viên là ca sĩ chuyên nghiệp nhiều nhất so với những đội khác, nhóm Hương Lúa với sự dẫn dắt của đội trưởng Nhật Kim Anh đã mang đến cho đêm thi đầu tiên một tiết mục “đã” về phần nghe, mãn nhãn với phần nhìn.

Đội Hương Lúa với đội trưởng Nhật Kim Anh 

Nhật Kim Anh đã mang đến cho đêm thi đầu tiên một tiết mục “đã” về phần nghe, mãn nhãn với phần nhìn. 

 

Lựa chọn một sáng tác vô cùng nổi tiếng của nhạc sĩ Lê Quang mang tên “Dân nước Nam”, nhóm Hương Lúa xuất hiện trên sân khấu với tạo hình cổ trang vô cùng bắt mắt. 6 thành viên của đội đã cùng phối hợp và nâng đỡ nhau để tạo nên một nhạc cảnh đầy ý nghĩa, đậm tính dân tộc.

 

Cũng trong tiết mục này, khán giả xem truyền hình lần đầu tiên được chứng kiến ca sĩ Nhật Kim Anh múa kiếm, đi quyền trên sân khấu. Khai phá những tiềm năng ẩn giấu của các nghệ sĩ xét cho cùng cũng chính là sứ mệnh của “Biệt đội tài năng”. Người hâm mộ có quyền chờ đợi những khả năng bứt phá từ những nghệ sĩ trẻ mà họ yêu mến trong những tập tiếp theo của chương trình.

 

Bên cạnh lời khen tặng “đây không phải lúa thường mà là lúa siêu cấp vô địch” từ MC Nguyên Khang dành cho, nhóm Hương Lúa còn nhận được những đánh giá vô cùng đặc biệt từ nhạc sĩ Huy Tuấn: “Tiết mục chào sân rất đặc sắc, rất Việt Nam, thực sự truyền cảm hứng cho các thành viên của đội mình. Diễn rất sâu, ngôn ngữ sân khấu và mọi thứ hòa quyện vào nhau rất hoàn hảo, rất Nhật Kim Anh”

Ca – vũ – nhạc – kịch: “Điệp vụ tình yêu” của Nhóm H5 (Đội trưởng Nguyễn Hưng)
 Liên khúc: “Hào khí Việt Nam” của Nhóm Hành Ca (Đội trưởng Trang Nhung)

 

 

Biệt đội tài năng do Đài Truyền hình Vĩnh Long và công ty Ánh Sáng Xanh (Blue Light) phối hợp sản xuất được phát sóng vào lúc 21h chủ nhật hàng tuần trên kênh THVL1, kéo dài 15 tuần, bắt đầu từ ngày 12/06/2016. Chương trình với sự đồng hành của nhãn hàng điện thoại thông minh Oppo Smartphone.

Nguồn: Song Minh  Photo: Khôi Nguyên ( Sandien24h.vn )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *