Bên bờ hạnh phúc

"Kiều nữ làng hài" Nam Thư sẽ xuất hiện trong "Diêm Vương xử án" tập tiếp theo với vai diễn cô hot girl đỏng đảnh thích ăn… pín bò.

Tham gia "Diêm Vương xử án" trong vở hài kịch "Lên trần gian ăn Tết", Nam Thư vào vai Trinh – cô con gái cưng đỏng đảnh của diễn viên Việt Anh – Cát Phượng, gia đình cho các thành viên Diêm Phủ cư ngụ tại trần gian trong những ngày Tết. Do được ba mẹ nuông chiều mà Trinh trở nên hư hỏng, đua đòi sớm, có ngoại hình khá ưa nhìn nên mơ mộng trở thành hot girl nổi tiếng để được nhiều người săn đón. Nhưng cũng chính vì tính cách của Trinh đã khiến gia đình cô và các thành viên Diêm Phủ rơi vào đủ tình huống dở khóc dở cười.
 
Vào nhà hàng sang trọng, thay vì gọi những món rau, hải sản thanh đạm thì hai mẹ con Cát Phượng – Nam Thư chơi trội gọi món "Pín bò luộc chấm mắm tôm" với lí do bồi bổ sức khỏe, dẫn đến hậu quả bị chặt chém với hóa đơn gần chục triệu đồng. Trinh cùng mẹ còn rủ rê dẫn Diêm hậu (Lê Khánh) và Mạnh Bà (Thu Trang) tham gia hoạt động mê tín để xin hiện thực hóa ước mơ hot girl của mình, nhưng xui xẻo cả bốn lại rơi vào tình cảnh hỗn loạn giành giật bùa ngải nơi chốn linh thiêng, lễ hội.
 
 
Nam Thư, Lê Khánh, Cát Phượng, Thu Trang
 2 mẹ con Cát Phượng – Nam Thư
 Nhiều tình huống khó đỡ đã xảy ra "nhờ" 2 mẹ con
 Nam Thư muốn làm hot girl
 
 

 

Vở kịch "Lên trần gian ăn Tết" với sự góp mặt của các danh hài quen thuộc như Chí Tài, Lê Khánh, Trung Dân, Đại Nghĩa, Thu Trang, Minh Nhí, Bảo Lâm, Cát Phượng, Việt Anh, Nam Thư, Minh Dũng… sẽ được phát sóng vào 20 giờ 45 phút thứ Năm ngày 18/2 trên THVL1.

Nguồn: QuangMT / Trí Thức Trẻ

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *