Bên bờ hạnh phúc

Giao Thiên Thiên là một cô gái xinh đẹp và lương thiện nhưng khiếm thị. Không biết ba ruột của mình là ai, mẹ bỏ đi từ khi còn nhỏ, Thiên Thiên chỉ biết sống nương tựa với người cậu hiền lành, tốt bụng luôn hết mực yêu thương cô.

Cuộc sống êm đềm trôi qua cho đến khi Thiên Thiên gặp gỡ Bành Hạo Nhiên – một chàng nhạc sĩ phong trần, tài năng nhưng không gặp thời. Những sáng tác tâm huyết của Hạo Nhiên qua giọng hát ngọt ngào, trong sáng của Thiên Thiên bỗng trở thành những giai điệu tha thiết, tuyệt vời.

Một lần đứng trên sân khấu biểu diễn, Thiên Thiên vô tình được ông chủ công ty sản xuất âm nhạc Hùng Đồ để mắt đến và muốn đào tạo cô trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp.

Số phận dường như lại mỉm cười với Thiên Thiên một lần nữa khi cô vô tình quen biết bác sĩ Tống Tử Khiêm. Anh không những mang đến cho Thiên Thiên cơ hội chữa lành đôi mắt sau bao nhiêu năm chìm trong bóng tối mà còn trao cho Thiên Thiên một tình yêu chân thành và sâu sắc, tiếp thêm cho cô niềm tin và nghị lực trong cuộc sống.

Nhưng chặng đường để cô gái trẻ trở thành một ca sĩ tài năng được nhiều người biết đến không là con đường trải hoa hồng mà đôi khi phải trả giá bằng máu và nước mắt.

Biến cố dường như không chịu nhường bước khi mẹ ruột Thiên Thiên đột ngột trở về mở ra sự thật không ai ngờ đến về thân thế của cô.

Sau cái chết của người cậu yêu quý và Tử Khiêm, Thiên Thiên trở thành một con người hoàn toàn khác, cô quyết tâm phải khiến những kẻ đã từng ức hiếp mình phải trả giá đắt cho những việc làm mà họ đã gây ra.

Nhưng liệu sau khi đã ở trên đỉnh cao của danh vọng con người có thực sự được hạnh phúc hay tâm hồn chỉ có thể thanh thản khi trút bỏ được gánh nặng hận thù?! 

Bộ phim truyện Singapore “Ảo mộng” sẽ được giới thiệu đến quý khán giả vào lúc 19h các ngày trên THVL2. (Bắt đầu từ 23.04.2015).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *