Xuất hiện trong chương trình "Jimmy Kimmel Live", Paris cho biết sắp tới sẽ cho ra mắt một bộ phim về chính cuộc sống của cô.

 

Cô ca sĩ Simple Life tỏ ra vô cùng hạnh phúc khi được trò chuyện với fan hâm mộ. Đây là thời gian Paris ít xuất hiện vì cô dành nhiều thời gian cho việc sản xuất show truyền hình thực tế của riêng mình. Paris tiết lộ mọi việc đang tiến hành rất tốt, và cô đã đi tới bước hoàn tất bộ phim của riêng mình.

"Bộ phim sẽ giới thiệu cho các bạn về cuộc sống thực với những người bạn, người thân trong gia đình và mọi thứ diễn ra xung quanh tôi. Điều khác với những bộ phim tôi đã từng làm là diễn viên trong phim chính là những người có thật trong cuộc sống của tôi".

 

"Nicky cũng có mặt trong đó. Cô ấy giúp đỡ tôi rất nhiều nhưng lại không thích xuất hiện trước ống kính. Có lẽ tôi và Nicky là hai người đối lập. Nicky thích những công việc hậu trường hơn".

Bên cạnh đó, Paris cũng trải lòng về bộ phim gia đình của ABC TheDog Who Saved Christmas Vacation: "Tôi thích những bộ phim gia đình và những con vật đáng yêu. Trong phim, tôi vào vai một chú chó đáng yêu. Đây là bộ phim đáng xem trong dịp giáng sinh với những chi tiết vui nhộn".

Theo zing
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *