Bên bờ hạnh phúc

Nét dịu dàng, đằm thắm của 'Người đẹp Tây Đô' dễ dàng hạ gục bao ánh nhìn người đối diện trong trang phục áo dài truyền thống.

Ngay từ khi chạm ngõ với điện ảnh, Việt Trinh đã gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả bởi gương mặt đẹp với đôi mắt to đen láy, sống mũi thanh tú, nụ cười tỏa sáng cùng khuôn mặt rạng ngời. Người đẹp từng được nhiều người ca tụng là biểu tượng nhan sắc phụ nữ Việt, là tuyệt sắc giai nhân màn ảnh Việt lúc bấy giờ và cũng là người mẫu ảnh lịch cực kỳ ăn khách.

 

Dù đã bước sang tuổi 43, Việt Trinh vẫn dễ khiến bao người ngỡ ngàng trước nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung bất chấp thời gian trôi.

 

Bẵng đi một thời gian để chăm sóc con  trai và chuyên tâm cho sự nghiệp đạo diễn, Việt Trinh xuất hiện trên sàn catwalk trong chương trình Thời trang và Cuộc sống. Việt Trinh một lần nữa khiến người đối diện dễ bị "loạn nhịp tim" trước vẻ đẹp mặn mà và đằm thắm khó cưỡng khi thả dáng với trang phục áo dài của NTK Nhật Dũng.

Trong sự kiện tối qua, Việt Trinh tham dự với vai trò người mẫu khách mời. Cô xuất hiện trên sân khấu với vai trò vedette diễn trang phục áo dài của NTK Nhật Dũng.

Đây là lần đầu tiên "Người đẹp Tây Đô" thể hiện khả năng catwalk trên sàn chữ T. Tuy nhiên, cô rất tự tin và bản lĩnh để chứng tỏ vai trò của mình.

Trên sàn catwalk, dưới ánh đèn lung linh, Việt Trinh trông như một bà hoàng. Nhiều khán giả trầm trồ, khen ngợi Việt Trinh ngày càng đẹp, mặn mà và chín chắn, bản lĩnh hơn xưa.

Được biết, bộ trang phục áo dài mà Việt Trinh mặc trình diễn do NTK Nhật Dũng làm riêng cho cô. Ý tưởng chiếc áo dài này lấy cảm hứng từ hình ảnh Hoàng hậu Nam Phương trong lịch sử Việt Nam.

NTK Nhật Dũng chia sẻ, anh rất thích vẻ đẹp đằm thắm, ngày càng mặn mà của Việt Trinh. Đó là một vẻ đẹp rất sang trọng, quý phái và "quyền lực", vì thế anh tin nữ diễn viên kiêm đạo diễn nổi tiếng sẽ "thổi hồn" vào chiếc áo dài này.

Việt Trinh cho biết cô cảm thấy khá thú vị với sự trở lại qua vài trò làm người mẫu trên sàn diễn. Cô hy vọng màn trình diễn "tay ngang" sẽ mang lại nhiều điều mới lạ cho công chúng.

Nguồn: Sương Lam ( PNO )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *