Bên bờ hạnh phúc

Đạo diễn: David O. Russell

Diễn viên: Bradley Cooper, Jennifer Lawrence, Robert De Niro

Thể loại: Phim tình cảm, hài hước, tâm lý

Quốc Gia: Phim Mỹ

Năm phát hành: 2012

Phim được phát sóng lúc 8h30 – Chủ Nhật, ngày 12/10/2014 trên THVL1

Câu chuyện về Pat, một người mắc chứng rối loạn lưỡng cực và phải trải qua 8 tháng trong bệnh viện tâm thần sau khi chứng kiến vợ ngoại tình với đồng nghiệp ngay trong nhà mình. Trở về nhà sau quá trình điều trị, Pat sống cùng người cha nghiện cá độ thể thao và một người mẹ hiền lành nhu nhược. Anh vừa nỗ lực trong vô vọng để giành lại tình yêu từ người vợ Nikki, lại vừa phải cố gắng hòa nhập với cuộc sống mới.

Cuộc gặp gỡ với người phụ nữ trẻ góa chồng Tiffany đã đưa cuộc sống của Pat bước sang chương mới. Sau khi chồng qua đời vì một tai nạn, Tiffany trở nên ích kỷ vì bị tổn thương sâu sắc. Cô mắc chứng nghiện sex và sẵn sàng quan hệ với bất kỳ ai để lấp đi sự cô đơn và yếu đuối bên trong con người mình. Sự bốc đồng của Tiffany thậm chí còn hơn cả Pat.

Cả hai bước vào một mối quan hệ kỳ lạ và không kém phần điên rồ trong hành trình đi tìm lại “tia nắng” trong tâm hồn của mỗi người. Giữa Pat và Tiffany chẳng hề có những buổi hẹn hò lãng mạn, cũng chẳng có những cái nhìn ân cần hay chia sẻ như những người bạn, người cùng cảnh ngộ. Mỗi lần nói chuyện, họ giống như hai kẻ điên đang cố gắng thi xem ai “điên” hơn và thả sức bộc lộ con người thật bên trong. Nhưng chính những đoạn thoại và sự “điên” đó lại là điểm tạo nên sức hấp dẫn cho Tình yêu tìm lại

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *