Bên bờ hạnh phúc

Đạo diễn: Rob Cohen

Diễn viên: Tyler Perry, Matthew Fox, Rachel Nichols, Edward Burns…

Thể loại: Hành động, trinh thám

Quốc gia: Mỹ

Alex cross  lấy cảm hứng từ nhân vật thám tử lừng danh Alex Cross trong loạt tiểu thuyết ăn khách của nhà văn trinh thám nổi tiếng James Patterson.

Alex Cross , một nhà tâm lý học đồng thời là một thám tử tài ba từng phục vụ trong ngành cảnh sát, buộc phải vào cuộc truy tìm tên giết người hàng loạt Picasso sau cuộc gọi nhờ giúp đỡ của người bạn thân từ thuở nhỏ Tommy Kane, đồng thời là đồng nghiệp cũ trong sở cảnh sát Detroit. Hai người còn có sự đồng hành của nữ thám tử Monica Ashe. 

Trong quá trình điều tra và truy tìm dấu vết của tên sát nhân, Cross nhận được lời đe dọa tính mạng người thân trong gia đình. Với sự tức giận tột độ, Cross thề sẽ hạ gục kẻ sát nhân bằng bất cứ giá nào. Hai đối thủ lao vào trò chơi “mèo vờn chuột” với một bên truy lùng và bên kia trốn chạy. Tuy nhiên, tên tội phạm mà Cross đang truy tìm là một kẻ cực kỳ tinh ranh và không hề dễ đoán.

Khi vụ án bắt đầu liên quan đến mối thâm thù cá nhân, Cross phải đấu tranh giữa tình cảm và lý trí để giữ cho đầu óc luôn tỉnh táo và sáng suốt, tận dụng tất cả kỹ năng của một thám tử, một bác sỹ tâm lý và động lực của tình yêu dành cho gia đình để nắm bắt được đường đi, nước bước của tên sát nhân.

Khi bắt đầu áp sát được tên sát nhân hàng loạt, Cross tìm thấy bằng chứng về sự thật mà anh không thể tưởng tượng nổi – một khám phá có thể thay đổi tất cả mọi thứ.

Với những tình tiết trinh thám đầy ly kỳ, những tình huống truy đuổi nghẹt thở, những bí mật dần được hé lộ một cách đầy bất ngờ, hứa hẹn sẽ đáp ứng được sự mong đợi của khán giả điện ảnh yêu thích thể loại hành động, trinh thám.

Phim do Mỹ sản xuất – phát sóng lúc 8h30’ – Chủ Nhật – 07/9/2014 – THVL1.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *