Hôm qua, công ty quản lý của ca sĩ, diễn viên Solbi cho biết sẽ cắt hợp đồng trước thời hạn nếu cô vẫn tiếp tục đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Công ty quản lý của nữ ca sĩ xứ kim chi cho biết: “Solbi đã hứa sẽ không làm phẫu thuật thẩm mỹ thêm nữa khi chúng tôi ký kết hợp đồng. Trong hợp đồng cũng ghi rõ nếu cô ấy thay đổi dù một nét nhỏ trên mặt, chúng tôi sẽ không tiếp tục hợp tác với nhau”.

 
Solbi là ngôi sao nghiện sử dụng dao kéo để chỉnh sửa dung nhan.

 

Solbi, 26 tuổi, là một trong số ít những ngôi sao xứ Hàn thừa nhận mình đã vài lần làm phẫu thuật thẩm mỹ. Gương mặt của Solbi thay đổi liên tục trong thời gian gần đây khiến nhiều người hâm mộ cũng cảm thấy e ngại cho cô. Tháng 3/2009, Solbi từng khiến khán giả sốc khi xuất hiện trên truyền hình với gương mặt sưng phồng sau một ca phẫu thuật cắt mí mắt.

 
Khuôn mặt sưng phồng vì cắt mí mắt của nữ ca sĩ 26 tuổi khiến mọi người bàng hoàng.

 

Nữ ca sĩ 26 tuổi đang chuẩn bị để quay bộ phim mới Yi Ki Dong Gym. Hàng ngày cô phải tập đấm box bốn tiếng đồng hồ và việc này giúp cô giảm khá nhiều cân. “Tôi đã giảm được khá nhiều trọng lượng thừa từ việc luyện tập cho vai diễn. Tôi đã cảm nhận được tầm quan trọng của việc tập thể thao”. Công ty của Solbi cũng đồng tình với việc người đẹp mê dao kéo chăm tập thể thao. “Solbi đã giảm được khá nhiều cân nhờ việc tập thể dục và làm việc không mệt mỏi. Fans cũng công nhận là cô ấy ngày một xinh đẹp hơn mà không phải do dao kéo”.

Theo datviet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *