Bên bờ hạnh phúc

Năm trăm năm trước, sau trận thua với đệ nhất thiên hạ Kỳ Thành, đại tướng quân Ứng Thuận Thiên đã lập một thế cờ sinh tử với lời thề ai thắng được thế cờ đó sẽ trở thành người thống nhất thiên hạ.

Năm trăm năm sau, giang hồ hỗn loạn bởi sự tranh giành kho báu khổng lồ trong Sinh Tử Kỳ và ngôi vị minh chủ võ lâm của ba môn phái lớn nhất lúc bấy giờ gồm: Quan Ngự Thiên của Chí Tôn Minh, Thiên Hạ Đệ Nhất Kiếm Ma – Lăng Sương Kiếm và Hách Liên Bá của Hải Sa Cung.

Bái Ngọc Nhi được phái đi ám sát Quan Ngự Thiên nhưng thất bại, rất may cô được Yến Tàng Phong cứu mạng. Vì tình yêu và muốn chiếm đoạt Tàng Phong, Ngọc Nhi đã biến mình thành kẻ lạnh lùng và tàng nhẫn, cô rắp tâm tìm cách phá hoại tình cảm giữa Tàng Phong và Nữ Thực thần Lưu Y Y. Lợi dụng tình thế này, Tàng Phong bị người huynh đệ kết nghĩa Nhậm Thiên Hành bức ép và lưu lạc đến Chú Kiếm Thành – một nơi cách biệt với thế giới bên ngoài, từ đó Ma Kiếm xuất thế và một trận gió tanh mưa máu nổi lên chốn giang hồ. Ma Quân Lục Đạo của Âm Nguyệt Hoàng Triều thừa cơ cướp được Ma Kiếm khiến cho bọn yêu ma một lần nữa quay trở lại nhân gian…

Ma Kiếm Sinh Tử Kỳ – dài 45 tập do Trung Quốc sản xuất là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên với kỷ xảo 3D hiện đại, thu hút người xem. Cùng các diễn viên: Đường Quốc Cường, Tôn Hiệp Chí, Thiệu Binh, Lưu Đào, Quách Đình Đình, Đới Kiều Sảnh… Bộ phim sẽ được phát sóng vào lúc 20h30’ các ngày trong tuần trên sóng THVL2 bắt đầu từ 25/03/2014.

THVL

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *