Bên bờ hạnh phúc

Đối với người Việt, dù đi đâu, làm gì, vào ngày Tết cổ truyền, việc cả nhà được đoàn tụ sum vầy dường như đã trở thành thông lệ tự nhiên và ý nghĩa. Thế nhưng ở một số gia đình, cái không khí ấm áp của ngày đoàn tụ ấy lại khó mà có được. Những vất vả, lo toan của cuộc sống thường nhật, những trái tim không đủ nóng và nồng nhiệt để theo tiếng gọi trở về… Tất cả đã vô tình làm cho bữa cơm tất niên của nhiều gia đình ngày càng thưa vắng các thành viên.

Theo cảm hứng chủ đề ấy, bộ phim với thể loại hài sit-com “Về quê ăn Tết” sẽ xoay quanh gia đình ông Tư Nhơn trong những ngày cận kề mùa xuân mới. Với mong muốn họp mặt đầy đủ tam đại đồng đường trong Tết Giáp Ngọ 2014, ông Tư Nhơn đã lên kế hoạch với đủ các “tuyệt chiêu” từ mềm mỏng đến cứng rắn để buộc các con phải sắp xếp công việc về quê ăn cái Tết đoàn viên. Trong quá trình thực hiện kế hoạch mùa Xuân của mình, ông Tư Nhơn đã vô tình khám phá ra không ít bí mật mà những đứa con đã giấu diếm ông bà suốt thời gian qua. Để rồi sau những buồn giận, bất hòa, cả nhà lại đoàn tụ bên nhau trong tiếng cười hạnh phúc, giòn ngọt hơn mứt Tết ngày xuân…

Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổii: Thanh Nam, Kim Xuân, Anh Vũ, Cát Tường, Tấn Bo, Mai Sơn, Kiều Linh và hứa hẹn mang lại tiếng cười sảng khoái, ý nghĩa cho quý khàn giả vào lúc 20h45 các ngày từ 31/01 đến 05/02/2014 (nhằm mùng 1 đến mùng 6 Tết Nguyên Đán) trên kênh THVL1.

THVL

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *