Bên bờ hạnh phúc

Sau khi mỏi mòn ngóng đợi người chồng đi vượt biên đã lâu mà không có tin tức, bà Hà chấp nhận đi bước nữa với một người đàn ông giàu có trong xóm để mong thoát khỏi cảnh cùng quẫn vì cuộc sống nghèo khó. Nhưng ngay sau ngày cưới bà bị chồng đánh đập dã man vì ghen tuông, phải bồng bế ba đứa con tìm đường chạy trốn.

Trên bước đường tha hương, bà Hà đã để lạc mất một đứa con gái. Nhiều năm về sau, bà vẫn không thể nguôi ngoai nỗi ân hận cùng dằn vặt vì mất mát đó.

Thương mẹ, Thịnh chăm chỉ làm lụng vất vả ở một nhà máy sản xuất giày. Với tính tình nhân hậu, thẳng thắn, Thịnh dần được cất nhắc lên những vị trí cao hơn và đồng thời với điều đó là sự dè bỉu, hãm hại của những kẻ đố kỵ.

Ông Long – chủ nhà máy giày – có một cô con gái tên Phương. Vì sức khỏe giảm sút, ông Long gọi Phương từ nước ngoài trở về tiếp quản công ty. Nhận thấy Thịnh là một người có năng lực, Phương lôi kéo Thịnh nhằm củng cố vị thế trước hội đồng quản trị. Nhưng nhận ra sự tham lam, ích kỷ của Phương, Thịnh dần xa lánh cô và Phương tức giận đuổi anh ra khỏi công ty.

Cùng lúc này bà Hà đến biệt thự giúp việc cho ông Long. Lâu ngày sinh cảm mến, ông Long quyết định chấp nối cùng bà Hà. Che giấu sự bất mãn trong lòng, Phương âm thầm lên một kế hoạch độc ác nhằm vào người đàn bà nghèo khổ đang chuẩn bị bước chân vào căn nhà sang trọng của gia đình cô.

Và Phương đã không biết rằng, bà Hà chính là người mẹ ruột đã thất lạc từ nhiều năm trước.

 

 

Phim Việt Nam "Hương tình" dài 30 tập, sẽ được giới thiệu vào lúc 14h các buổi chiều trên sóng THVL1, bắt đầu từ 16/01/2014. Kính mời quý khán giả đón xem.

THVL

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *