Trong nhiều thập niên qua, các mẫu thiết kế của Azzedine Alaia đã góp mặt trên nhiều sàn biểu diễn thời trang danh tiếng trên thế giới.

Nhà thiết kế thời trang nổi tiếng của Tunisia Azzedine Alaia vừa có buổi triển lãm thời trang tại Bảo tàng Groninger, Hà Lan. Azzedine Alaia được xem là một trong những nhà thiết kế gốc Ả rập nổi tiếng nhất trong giới thời trang quốc tế.

Với tên gọi “Azzedine Alaia trong Thế kỷ XXI”, triển lãm có sự tham dự của nhiều ngôi sao trong làng thời trang thế giới, trong đó có người mẫu nổi tiếng Naomi Campbell. Nữ người mẫu da màu này là một trong những fan hâm mộ của nhà thiết kế Alaia.

Trong nhiều thập niên qua, các mẫu thiết kế của Azzedine Alaia đã góp mặt trên nhiều sàn biểu diễn thời trang danh tiếng trên thế giới. Trong số những thương hiệu thời trang xa xỉ được các ngôi sao lựa chọn mỗi khi xuất hiện trước công chúng, không thể thiếu cái tên Azzedine Alaia. Nhiều người nhận xét rằng các mẫu thiết kế của Azzedine Alaia giúp phụ nữ trông thanh lịch, nữ tính và gợi cảm hơn.

Thanh Tâm
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *