Bên bờ hạnh phúc

Một lần nữa, thề giới huyền thoại của những yêu ma, quỉ quái cùng thần thánh được tái hiện sinh động trong bộ phim “Bảng phong thần” do Trung Quốc và Singapore phối hợp sản xuất.
Bắt nguồn từ sự tương tư của Trụ Vương dành cho Nữ Oa khiến cho bà nổi giận, bèn sai đệ tử xuống trừng phạt Trụ Vương. Hồ ly tinh là học trò của Nữ Oa nhận lãnh nhiệm vụ ấy.

Biết khó thi hành nhiệm vụ nếu để nguyên hình dạng, hồ ly bèn chọn con gái của Tô Hộ là Tô Đắc Kỷ và nhập vào xác nàng. Đắc Kỷ từ một người con gái hiền lành bỗng chốc trở nên tàn nhẫn và độc ác. Nàng bị hồ ly tinh khống chế về mọi mặt, nhưng tận sâu trong trái tim nàng tình yêu dành cho Bá Ấp Khảo là vẫn nguyên vẹn.

Riêng hồ ly tinh, dù mang trọng trách phá tan cơ đồ nhà Thương nhưng chính nàng lại bị chân tình của Trụ Vương lay chuyển. Từ ý định muốn ám hại trụ vương, nàng lại chuyển sang hết lòng yêu thương và giúp đỡ ông tạo dựng cơ đồ …

Không chú trọng nhiều vào các nhân vật quen thuộc trong Bảng phong thần, bộ phim tái dựng lại toàn bộ hình tượng các vị thần trong truyền thuyết và quá trình họ được phong thần cũng như mối quan hệ giữa con người với thiên nhiên. Một bộ phim cổ trang mang màu sắc huyền thoại nhưng cũng không kém phần lãng mạn bởi những mối tình giữa Đắc Kỷ và Bá Ấp Khảo, giữa hồ ly và Trụ vương …

Với sự tham gia của các diễn viên : Phạm Băng Băng, Mã Cảnh Đào, Quan Lễ Kiệt, Châu Kiệt … bộ phim “Bảng phong thần” dài 33 tập sẽ được trình chiếu trên kênh 31 UHF Đài THVl vào tất cả các buổi trưa trong tuần bắt đầu từ 18/08/2007.

Kính mời quí khán giả đón xem.

Kathy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *