Bên bờ hạnh phúc

Đạo diễn: Gore Vebinski

Diễn viên: Johnny Depp, Bill Nighy, Orlando Blôn, Keira Knightley

Thể loại: Giả tưởng

Trong lúc tranh giành chiếc tàu ngọc trai đen, thuyền trưởng Jack Sparrow mắc phải món nợ máu với Davey Jones – thuyền trưởng con tàu ma nổi tiếng Flying Dutchman. Jack Sparrow phải tìm cách để trả bằng được món nợ này, nếu không, anh sẽ trở thành nô lệ, vĩnh viễn chịu sự đày đọa của Davey.

Davey là một tên nửa người nửa quỷ. Hắn chuyên đi mua linh hồn của người khác. Dưới quyền hắn còn có một con bạch tuộc khổng lồ và một đội quân cũng nửa người nửa quỷ như hắn. Davey cho trái tim mình vào chiếc rương và cất giấu ở một nơi bí mật. Điều này giúp cho Davey trở nên bất tử. Trong thực tế cũng tồn tại lời nguyền : ai có được chiếc rương tử thần chứa trái tim của Davey thì sẽ điều khiển được hắn và có được quyền lực vô biên.

Trong khi đó, lễ cưới của William Turner và Elizabeth Swann – hai người bạn của Jack Sparrow – bị đô đốc Cutler phá hủy. Đô đốc Cutler bắt giam William và Elizabeth vì nghi hai người cấu kết với cướp biển. Sau đó, Cutler thả William với điều kiện là anh phải đi tìm cho được chiếc rương tử thần chứa trái tim Davey. William Turner, Elizabeth Swann và Jack Sparrow lao vào cuộc phiêu lưu để giành lại cuộc sống. Có lúc, suýt nữa là Jack bị thổ dân nướng trui, còn thủy thủ đoàn của anh cũng bị bắt. Con tàu ngọc trai đen trở nên quá nhỏ bé trước sức mạnh ma quái của Davey và con bạch tuộc khổng lồ.

Bộ phim Cướp biển vùng Caribe 2 sẽ được chiếu vào chủ nhật, ngày 03 tháng 6 năm 2007, trên kênh 31 THVL. Mời các bạn đón xem.

Trường Sơn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *