Bên bờ hạnh phúc

Hoàng đế đột ngột gọi nhị hoàng tử Jai, vốn đang là tướng quân trấn ải nơi biên thùy, trở về đoàn tụ với hoàng tộc nhân dịp tết Trùng Dương. Jai sẽ được gặp lại mẫu hậu và có cơ hội để thắt chặt tình phụ tử. Nhưng có ai ngờ, sau bức màn nhung vàng son và yên bình là những cơn sóng ngầm của mưu đồ, của toan tính và tham vọng.

Đại hoàng tử Nguyên Tường luôn canh cánh bên mình nỗi ám ảnh về sự ra đi của mẹ, mà theo lời Hoàng đế là đã chết, lại càng bồn chồn không yên khi dan díu cùng kế mẫu. Chàng quyết rời khỏi hoàng cung với người con gái mà mình thực sự yêu thương, nhưng cuối cùng, đại hoàng tử rất đau đớn khi biết rằng, đó lại là em gái cùng mẹ khác cha của chàng

Nhị hoàng tử Jai bị giằng xé giữa sự ngưỡng mộ và mối nghi ngờ những toan tính của phụ thân, giữa sự lo lắng cho bệnh tình của mẫu hậu và mưu đồ lật đổ kẻ tráo trở giấu mặt sau bức màn nhung.

Đó chính là thực chất cuộc sống của gia đình Hoàng đế : Hoàng hậu xinh đẹp được Hoàng đế chăm sóc tận tình, nhưng đằng sau sự quan tâm ấy lại là âm mưu giết vợ;  thái độ cam chịu của hoàng hậu ẩn giấu một cuộc nổi loạn đoạt ngôi; câu chuyện loạn luân mẹ kế – con chồng; sự bạc nhược của Đại hoàng tử, phản trắc của Nhị hoàng tử và âm mưu bức tử phụ hoàng của Tam hoàng tử… Tất cả đều được phơi bày trong ngày tết Trùng Dương.

Với một dàn diễn viên ngôi sao : Châu Nhuận Phát (vai Hoàng đế), Củng Lợi (vai Hoàng hậu), Lưu Diệp (vai Đại hoàng tử), Châu Kiệt Luân (vai Nhị hoàng tử), cùng sự chỉ đạo của đạo diễn danh tiếng Trương Nghệ Mưu, Hoàng Kim Giáp được coi là bộ phim hoành tráng nhất của điện ảnh Trung Quốc trong năm qua. Hoàng Kim Giáp hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả những  phút giây thật ý nghĩa và bổ ích. Phim sẽ được phát sóng trên kênh 31 của Đài THVL, trong chương trình Phim điện ảnh tối thứ năm, ngày 07 tháng 6 năm 2007. Mời các bạn đón xem. 

Trường Sơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *