Bên bờ hạnh phúc

Bộ phim thần tượng Đài Loan “Người quản lý tình yêu” mang hơi thở cuộc sống đương đại của một số bạn trẻ trên bước đường mưu sinh. Chuyện phim xoay quanh các mối quan hệ trong ngành điện ảnh với nhân vật chính là một chàng trai đang trốn nợ tình cờ trở nên nổi tiếng.

Trương Gia Bảo – một chàng trai bụi đời, quen sống cảnh lang thang rày đây mai đó ở Hồng Kông, vì bị bọn xã hội đen truy sát nên buộc phải chạy trốn sang Đài Loan sinh sống.

Nhờ có tướng mạo rất giống với nam diễn viên nổi tiếng Young của Đài Loan, nên Gia Bảo được Chủ tịch Tập đoàn giải trí Hình Thiên “mời” ký hợp đồng đóng giả làm Young. Tính tình vốn bướng bỉnh, nên Gia Bảo không chịu nghe theo sự chỉ bảo của Hình Thiên. Tuy nhiên, từ khi nhìn thấy sự trăn trở về công việc và ước mơ của nữ đạo diễn tập sự Tuyên Mộng Khiêu, Gia Bảo đã nghiêm túc hơn trong công việc và dần dần anh đã thầm yêu cô. Thế nhưng, Mộng Khiêu lại có tình cảm với Chủ tịch Tập đoàn Hình Thiên.

Với sự tham gia của các diễn viên : Hứa Thiệu Dương (Trương Gia Bảo), Lara (Tuyên Mộng Khiêu), Đỗ Đức Vĩ (Hình Thiên)… bộ phim truyện Đài Loan dài 23 tập “Người quản lý tình yêu” là câu chuyện hy hữu về một Trương Gia Bảo thoáng chốc “lên đời”, cùng với sự phức tạp trong công việc và những sóng gió tình cảm của mối tình tay ba. Phim sẽ được trình chiếu trên K31 UHF – THVL, vào lúc 6 giờ các buổi sáng trong tuần, bắt đầu từ thứ bảy, ngày 06/10/2007. Mời các bạn đón xem.

Mi Mi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *