Bên bờ hạnh phúc

Một Mạnh Nguyên Siêu hào hiệp, một Mậu Trường Phong lãng tử, một Dương Mục can trường, tất cả họ đều dành cho Vân Tử La cô nương tình yêu sâu nặng.

Mỗi người một cách yêu, duy chỉ có Dương Mục là quá mù quáng trong tình yêu. Cưới được Vân Tử La khi cô đã có mang với Mạnh Nguyên Siêu đã làm cho người đàn ông trong Dương Mục bị tổn thương. Sau khi Nguyên Siêu trở về từ cõi chết, Dương Mục càng lo sợ Tử La sẽ rời xa mình, nên anh quyết tâm hãm hại Nguyên Siêu tới cùng. Ngày sự thật được phơi bày là ngày Tử La cắt đứt tình nghĩa với Dương Mục. Không những không hối cải, Dương Mục còn âm thầm lên kế hoạch công bố tội “phá nát gia cang” của Nguyên Siêu trước các anh hùng võ lâm, khiến cho Nguyên Siêu phải thân bại danh liệt.

Đã vậy, Nguyên Siêu còn luôn gặp phải sự truy kích của các thế lực tiêu cực khác, mà đứng đầu là Đại nội Ngự lâm quân Bắc Cung Vọng. Cùng lúc ấy, sự xuất hiện của phái Phù Tang với sự thống lĩnh của Mâu Tông Đào cũng gây ra không ít phần sóng gió. Rồi ngôi vị tôn chủ phái Phù Tang vô tình rơi vào tay sư muội Lâm Vô Song có sự trợ giúp của Nguyên Siêu đã khiến cho Mâu Tông Đào vô cùng căm phẫn.

Những mưu đồ tranh đoạt bảo bối xưng bá võ lâm và những tham vọng trong tình yêu đã làm nên một “Du kiếm giang hồ” đầy sóng gió và kịch tính. Với nhiều diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc và Hồng Kông như : Trần Long (Mạnh Nguyên Siêu), Quách Thiện Ni (Vân Tử La), Trần Cẩm Hồng (Dương Mục), Hà Gia Kính (Mậu Trường Phong), Trần Di Dung (Lâm Vô Song), Lý Thanh (Lữ Tư Mỹ), Lưu Vệ Hoa (Bắc Cung Vọng), Lý Thiên Tường (Mâu Tông Đào), Diêu Lam (Liêu Thể Hồng)…, bộ phim “Du kiếm giang hồ”, dài 40 tập, do Trung Quốc hợp tác sản xuất sẽ được trình chiếu trên K13 UHF – THVL vào lúc 11h15’ các buổi trưa trong tuần, bắt đầu từ thứ năm ngày 11/10/2007. Mời quý vị và các bạn đón xem.

Gia Nữ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *