Bên bờ hạnh phúc

Một thảo nguyên mênh mông, bao la làm nền cho một tình yêu đẹp như thơ, thế nhưng tình yêu ấy luôn đứng chênh vênh bên bờ vực thẳm bởi những ân oán tình thù của giang hồ. Tuy nhiên, vượt lên tất cả, tình yêu chân thật luôn có một sức mạnh mà không thế lực đen tối nào dập tắt được.  

“Vó ngựa thảo nguyên” sẽ mang đến cho khán giả những tình tiết hấp dẫn cùng những cảnh quay hoành tráng trên thảo nguyên bao la, rộng lớn.

 Khấu Anh Kiệt là một chàng trai sống trên thảo nguyên. Chàng được mọi người xưng tụng là “Tiểu mã vương” bởi khả năng thuần phục ngựa. Lúc này, trên thảo nguyên xuất hiện một chú ngựa hoang khỏe mạnh nhưng cực kỳ hung hãn. Người ta gọi nó là Khắc Thủy Tiên. Tưởng chừng như chẳng ai khuất phục được Khắc Thủy Tiên thì "Tiểu mã vương" xuất hiện và nhanh chóng bắt về thuần phục. Chàng không ngờ rằng, sở hữu chú ngựa hoang này sẽ mang đến cho cuộc đời mình một tình yêu thật đẹp và cũng thật nhiều sóng gió.  

"Tiểu mã vương" trên thảo nguyên.

 Vốn dĩ Khắc Thủy Tiên được nhiều người trong giới giang hồ như Ngũ Tiểu Long, Quách Bạch Vân, Thiết Tiểu Vi (con gái của Tổng lệnh chủ Thiết Hải Đường)… khao khát. Sau khi biết Anh Kiệt đã bắt giữ được nó, nhiều người tìm đến hòng chiếm đoạt. Quách Bạch Vân thương lượng sẽ mua Khắc Thủy Tiên với giá thật cao nhưng Anh Kiệt không đồng ý dù chàng rất ngưỡng mộ tài năng của ông.  

Quách Bạch Vân thương lượng sẽ mua Khắc Thủy Tiên với giá thật cao nhưng Anh Kiệt không đồng ý dù chàng rất ngưỡng mộ tài năng của ông.

 Một lần, Anh Kiệt  tình cờ chứng kiến cuộc giao đấu của Tổng lệnh chủ Thiết Hải Đường và Quách Bạch Vân. Hai bên cân sức, võ công ngang ngửa nên Thiết Hải Đường đã dùng ám khí để hại chết Quách Bạch Vân. Anh Kiệt chứng kiến tất cả. Chàng cố cứu sống ông nhưng không được. Cảm kích chàng trai trẻ tốt bụng, Quách Bạch Vân truyền thụ lại tất cả võ công cho Anh Kiệt cũng như tin tưởng trao trọn Bạch Mã Môn và cô con gái xinh đẹp Quách Thái Lăng cho chàng. Trong khi đó, Thiết Hải Đường vì muốn bưng bít chuyện đánh lén xấu xa của mình nên sai người giết Anh Kiệt để diệt khẩu. Nhưng âm mưu của ông ta luôn thất bại vì con gái Thiết Tiểu Vi hết lòng giúp đỡ Anh Kiệt. Tình yêu của họ nảy nở trên bao ân oán giang hồ.  

Thiết Tiểu Vi luôn cứu Anh Kiệt thoát khỏi sự truy sát của cha mình. Tình yêu của họ nảy nở trên bao ân oán giang hồ.

 Phần Anh Kiệt, khi đưa thi thể Quách Bạch Vân về Bạch Môn sơn trang lại gặp phải sự ghen ghét, đố kỵ của hai sư huynh. Họ không muốn chàng trở thành đệ tử của Bạch Mã Môn, nhất là khi Quách Thái Lăng ngày càng tỏ ra yêu mến chàng trai tuấn tú này. Họ tìm cách tác động, khiêu khích Thái Lăng và cho Thái Lăng biết Anh Kiệt đã có ý trung nhân, đó là con gái của kẻ giết cha nàng. Thất vọng, đau buồn lẫn căm phẫn, Thái Lăng nghe theo lời xúi giục của hai sư huynh gây bao khó khăn, trái ngang cho Anh Kiệt và Tiểu Vi. Giang hồ dậy sóng không chỉ bởi lòng tham lam, sự đố kị, mà còn bởi những hờn ghen của nữ nhi …  

Giang hồ dậy sóng không chỉ bởi lòng tham lam, sự đố kị mà còn bởi những hờn ghen của nữ nhi …

 “Vó ngựa thảo nguyên” sẽ mang đến cho khán giả những tình tiết hấp dẫn cùng những cảnh quay hoành tráng trên thảo nguyên bao la, rộng lớn. Bộ phim “Vó ngựa thảo nguyên” do Trung Quốc sản xuất có độ dài 35 tập và sự tham gia của các diễn viên : Thẩm Hiểu Hải, Trương Quang Bắc, Vu Thành Huệ, Ngô Kiệt … đang được phát trên sóng Đài THVL vào mỗi buổi sáng trong tuần từ thứ Hai đến thứ Bảy, lúc 8h30. Kính mời quý khán giả đón xem.

Kathy 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *