Bên bờ hạnh phúc

Xưa nay, người ta hay bàn về chuyện làm dâu của phái nữ và đây cũng là đề tài thường được các nhà làm phim lựa chọn, tuy nhiên vẫn còn một đề tài hấp dẫn không kém, đó là chuyện “Ở rể” của các đấng mày râu. Khán giả Đài Truyền hình Vĩnh Long sẽ có được những tràng cười sảng khoái bởi thân phận ở rể của 3 chàng trai và những tình huống hài hước trong gia đình nhỏ của họ qua bộ phim "Ở rể".

Bộ phim xoay quanh cuộc sống của ba cặp vợ chồng: Nhung – Tùng, Hồng – Nam, Thủy – Thái. Tùng và Thái vì gia cảnh bắt buộc mà phải chấp nhận thân phận “ở rể”, chỉ có Nam làm rể vì một mục đích riêng.

 

Tùng và Thái vì gia cảnh bắt buộc mà phải chấp nhận thân phận “ở rể”, chỉ có Nam làm rể vì một mục đích riêng.

 

Mẹ Nam là người phụ nữ đầy toan tính. Khi biết gia đình sui gia có miếng đất rộng lớn, nhà cửa khang trang, rộng rãi, bà đã tìm mọi cách để Nam về ‘ở rể’ trong gia đình ấy hòng chiếm lấy tài sản của họ. Vốn là một kiến trúc sư có tài nhưng đầy tham vọng, Nam cũng đã có những toan tính riêng trên mảnh đất của gia đình vợ.

Thái là em rể của nam. Thái từ quê ra thành thị và cưới vợ khi Thủy lỡ mang bầu. Vì nghèo, chưa có nhà cửa, anh đành theo vợ về ở chung với gia đình vợ. Nhưng không bao lâu sau, vì không chịu nổi sự đay nghiến của mẹ vợ và vì lòng tự trọng của một người đàn ông, Thái lại đưa Thủy ra ngoài ở riêng …

Tính cách hiền lành, nhẫn nhịn, trọng tình cảm lại hết lòng yêu thương vợ nên Tùng rất được lòng cha vợ

 

Tùng là anh rể của Hồng và là anh em cột chèo với Nam. Tính cách hiền lành, nhẫn nhịn, trọng tình cảm lại hết lòng yêu thương vợ nên anh rất được lòng cha vợ. Khác hẳn với tính cách của Nam, Tùng sống hết mình vì gia đình vợ và không hề có mưu đồ đen tối nào. Khi Nam muốn cha vợ chia đất để thực hiện một dự án, Tùng đã ra sức cản ngăn. Mục đích của Tùng chỉ là mong đại gia đình sống chung, vui vẻ, hạnh phúc chứ không có mưu tính khác. Nhưng với một con người đầy toan tính như Nam thì Tùng là cái gai trong mắt.

Vì mảnh đất mà Nam và vợ thường xuyên cãi vả, gây gỗ. Nam còn bày ra nhiều mưu kế để hãm hại Tùng và chia cách tình cảm vợ chồng Tùng – Nhung, nhằm đẩy Tùng ra khỏi gia đình vợ. Sóng gió nổi lên từ chính lòng tham vô đáy của con người này …

Sóng gió nổi lên từ chính lòng tham vô đáy của con người này …

 

Bộ phim “Ở rể” không chỉ có những tình huống hài hước, dí dỏm mà còn có những tình tiết bi kịch đầy cảm động … Kính mời quý khán giả đón xem.

Bộ phim “Ở rể”

Độ dài: 34 tập

Thời gian phát trên THVL1: 19h mỗi ngày trong tuần

Đạo diễn: Đặng Thái Huyền

Diễn viên:

– Minh Luân: Nam

– Nguyệt Ánh: Hồng

– Thùy Dương: Nhung

– Đại Nghĩa: Tùng

– Tường Vi: Thủy

– Ngọc Tưởng: Thái

– Phương Dung: Bà Huệ

• Nhạc phẩm trong phim: Chàng rể ngoan

                                      ST: Hồ Hoài Anh
                                       CS: Minh Quân

 

 

 

Kathy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *