Bên bờ hạnh phúc

Xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp cùng chất giọng ngọt ngào, ít ai biết rằng Lily Chen gặp không ít khó khăn để theo đuổi đam mê ca hát.

 

Lily Chen bật khóc trên sân khấu khi hát về mẹ

 

Lily Chen là một trong ba thí sinh góp mặt trong đêm chung kết Tình Bolero 2019phiên bản nghệ sĩ. Từ một cô gái trẻ bị nhận xét “bình hoa di động", chân dài từng bước nỗ lực thay đổi và chứng minh niềm đam mê ca hát của mình. Trong đêm chung kết 2, Lily Chen Hóa thân thành cô gái nghèo bị cướp con từ trên tay. Kết hợp cùng giọng hát ngọt ngào, nữ ca sĩ truyền tải thông điệp ý nghĩa về tình mẫu tử, nhận được lời khen từ phía các giám khảo.

Ca sĩ Đông Đào cho rằng Lily Chen truyền tải cảm xúc của bài hát rất tốt. Cô chia sẻ: “Tiết mục này làm chị xúc động. Tuy nhiên Lily Chen cần tiết chế cảm xúc vì một người nghệ sĩ giỏi là người nghệ sĩ khiến cho khán giả khóc mà bản thân mình vẫn còn giữ được bình tĩnh khi hát. Mình khóc trong lòng thôi đừng thể hiện ra bên ngoài nhiều quá”. Ca sĩ Mỹ Huyền nhận xét: “Em đã lột tả được cảm xúc của mình thông qua bài hát. Diễn xuất của em quá là tuyệt vời. Giọng hát của em đã chiếm trọn trái tim của chị”.
Bản thân Lily Chen cũng không giấu được sự xúc động, bật khóc ngay trên sân khấu khi nhớ về hình ảnh người mẹ đã mất của mình. Không được may mắn như nhiều đứa trẻ khác, cô sinh ra trong hoàn cảnh không có bố. Đến năm 9 tuổi, mẹ Lily qua đời và phải nương tựa cùng bà ngoại trong cái nghèo. “Gia đình khó khăn đến mức tôi từng nghĩ đến chuyện bỏ học. Tuy nhiên, nhờ được xã trợ cấp 400.000 đồng mỗi tháng, tôi mới tiếp tục thực hiện ước mơ cắp sách đến trường. Mỗi năm tôi được hội từ thiện cho quần áo, sách vở để mặc. Còn nhà trường biết hoàn cảnh nên miễn học phí", cô kể lại.
Không có điều kiện học thanh nhạc, Lily Chen nỗ lực từng ngày để chứng minh niềm đam mê ca hát của mình. Cô tự học trên Youtube và tự quay video cover các ca khúc tung lên mạng. Sau này, được nhiều người biết đến nhờ đi diễn, đi hát, Lily Chen mới có điều kiện đi học thêm căn bản và thử sức với cuộc thi Tình Bolero 2019. Người đẹp tiết lộ cô muốn cho khán giả thấy được nội lực và sự cố gắng của bản thân chứ không ỷ lại vào ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng lý tưởng.
Tiết mục của Lily Chen khiến khán giả không khỏi xúc động
Kể về kỷ niệm trong quá trình dự thi, Lily Chen cho biết cứ mỗi tập phát sóng, cô lại xúc động khi có nhiều khán giả yêu thương, nhắn tin hỏi thăm, tâm sự và đồng cảm. Với cô đó đã là thành công khi chiến thắng được số phận, chiến thắng được chính mình. Đây cũng là động lực để người đẹp tiếp tục theo đuổi nghề sau khi cuộc thi kết thúc.
Nguồn: Thành Long ( TNO )

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *