Bên bờ hạnh phúc

Vừa vô tư khoe tình cảm đặc biệt từ thí sinh, Trấn Thành vừa hài hước “đòi quà” ngay trên sân khấu Ca sĩ thần tượng.

Gây ấn tượng ngay từ vòng Lộ diện của Ca sĩ thần tượng tập 5, thí sinh Mạnh Hùng khiến giám khảo Bích Tuyết lập tức nhận ra hình ảnh nam ca sĩ hải ngoại nổi tiếng Elvis Phương. Không chỉ Bích Tuyết, các giám khảo đều dành sự chú ý đặc biệt mỗi khi đến phần thể hiện của thí sinh Mạnh Hùng trong liên khúc.

 

Hình tượng cũng như giọng hát Elvis Phương khá khó để tái hiện. Elvis Phương nổi tiếng bởi chất giọng khỏe, quãng giọng rộng cộng thêm lối phát âm, nhả chữ rất riêng.

 

Thế nhưng, mỗi nhịp bước đầy tự tin trong tiết mục đơn ca ‘Mười năm tình cũ’ trên sân khấu Ca sĩ thần tượng tập 5 của Mạnh Hùng đều chứng minh nỗ lực và khả năng ca hát nổi bật của ông.

Dù đã ở tuổi để Cẩm Ly hay Trấn Thành gọi bằng chú nhưng Mạnh Hùng vẫn khoe được chất giọng đầy nội lực. Lối diễn “máu lửa” của ông cũng được bộ tứ giám khảo của Ca sĩ thần tượng khen ngợi không kém thần tượng hải ngoại đình đám Elvis Phương, dù đây là lần đầu chú Mạnh Hùng được đứng trên sân khấu lớn như vậy.

Yêu thích phần thể hiện của Mạnh Hùng, Cẩm Ly thừa nhận bản thân ngưỡng mộ sức khỏe cùng nhiệt huyết của ông: “Giọng chú Elvis Phương khỏe lắm! Cẩm Ly cũng ước ao tới tuổi của chú vẫn có được sức khỏe và giọng hát như thế”.

Trấn Thành bất ngờ tiết lộ từng được gia đình chú Mạnh Hùng tặng quà. Đó là chai thuốc giúp bảo vệ cổ họng cho nam nghệ sĩ nổi tiếng. Vừa vô tư khoe tình cảm đặc biệt từ thí sinh, Trấn Thành vừa hài hước “đòi quà” ngay trên sân khấu Ca sĩ thần tượng.

 

Không ngại ống kính máy quay hay dư luận có thể hiểu sai thiện tình, Trấn Thành xin thêm chai nữa vì món quà cũ đã dùng hết.

 

 

 

Tập 5 của Ca sĩ thần tượng xuất hiện nhiều nhân tố xuất sắc khi tái hiện rõ rệt được cả phong cách và màu giọng của bản gốc là những danh ca có tiếng. Trong đó không thể không nhắc tới thí sinh Nhã Thanh (đứng giữa) với phần hóa thân thành danh ca Ý Lan.

Thí sinh Lê Trường lần thứ 2 tham gia Ca sĩ thần tượng 2019. Sự trở lại này được giám khảo Bích Tuyết đánh giá là tốt nhất trong vòng Lộ diện. Còn giám khảo Trấn Thành khen ngợi Lê Trường đã “trở lại và lợi hại hơn xưa”.

Tuấn Nguyễn hóa thân thành hình tượng Giám khảo The Voice 2019 Tuấn Ngọc. Dù có nhiều cố gắng, nhưng anh vẫn để lộ nhiều khuyết điểm ở những quãng cao khiến bộ tứ giám khảo phải nhắc nhở.

Nguồn: Mai Hương/Vietnamnet

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *