Bên bờ hạnh phúc

Màn biểu diễn của thí sinh Đoàn Bảo Ngọc đã tạo ra cuộc tranh cãi gay gắt giữa nghệ sĩ Kim Tử Long và diễn viên Thanh Thủy trên sân khấu Sao nối ngôi 2019.

 

 

Kim Tử Long lên tiếng bênh vực thí sinh trước những nhận xét của Thanh Thủy

 

Thanh Thủy, Thanh Bạch là giám khảo khách mời trong tập 11 của chương trình Sao nối ngôi với chủ đề Thế giới muôn màu. Trong đêm thi này, Đoàn Bảo Ngọc gây bất ngờ khi hóa thân vào vai một cô gái Mông Cổ mang trong mình niềm hận thù của một bộ tộc bị tàn sát. Cô nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ phía khán giả tại trường quay khi vừa ca vọng cổ, vừa diễn xuất và phối hợp nhịp nhàng với các diễn viên nam.

 

Tiết mục của Đoàn Bảo Ngọc khiến giám khảo Kim Tử Long thích thú

 

Nếu như tuần trước, Kim Tiểu Long bày tỏ sự thất vọng về nữ thí sinh thì khi đón xem tiết mục lần này, nam giám khảo cho biết anh rất khâm phục Đoàn Bảo Ngọc. Giọng ca Tình anh bán chiếu dành lời khen cho giọng hát nội lực của cô dù phần dàn dựng chưa khiến anh hài lòng. Trong khi giám khảo Thanh Bạch cũng dành nhiều lời khen về năng lực ca hát của Đoàn Bảo Ngọc thì nghệ sĩ Thanh Thủy lại cho rằng đây là một phần dự thi an toàn. Trước những nhận xét của đồng nghiệp, Kim Tử Long lên tiếng tranh luận với Thanh Thủy. Anh ra sức bênh vực “truyền nhân bốn đời hát bội" và cho rằng Đoàn Bảo Ngọc đã thể hiện rất tốt trong phần thi tuần này. Nữ thí sinh nhận được 38,85 điểm từ các giám khảo.

Điểm nhấn trong đêm thi tuần này thuộc về màn trình diễn của Phương Cẩm Ngọc. Nữ thí sinh kể câu chuyện có thật về nàng geisha Nhật Bản chờ đợi người tình trong suốt 40 năm. Đặc biệt, sự kết hợp độc đáo giữa không gian văn hóa Nhật Bản và câu hát cải lương ngọt ngào mang đến bất ngờ cho người xem. Nghệ sĩ Thanh Thủy hào hứng với phần thi này. Cô nói: “Phương Cẩm Ngọc đã cho chúng tôi xem một bản dựng rất đẹp”. Tuy nhiên, cô cũng khuyên nữ thí sinh nên thể hiện luôn vai diễn lúc già thay vì nhờ một diễn viên khác hỗ trợ.

Trong khi đó, Kim Tử Long dành lời khen cho phần phối nhạc vì làm cho những bài lý của Việt Nam hòa hợp trong không gian của xứ sở hoa anh đào. Nghệ sĩ Thanh Bạch đánh giá Phương Cẩm Ngọc diễn xuất tốt khi làm tròn vai một cô geisha điềm đạm. Nam MC nhấn mạnh: “Phương Cẩm Ngọc hát tân nhạc ra chất tân nhạc, hát cải lương lại rất đậm màu cải lương". Với tiết mục này, nữ thí sinh giành vị trí đầu bảng với 39,1 điểm, là một trong hai gương mặt bước vào chung kết xếp hạng cùng Trương Anh Đào. Trong khi đó, Nghinh Lộc và Đoàn Bảo Ngọc phải bước vào vòng lội ngược dòng cùng Trịnh Thắng và Nhất Duy.
 
Nguồn: Thành Long ( TNO )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *