Bên bờ hạnh phúc

Với những người làm cha làm mẹ, không có niềm hạnh phúc nào bằng con mình sinh ra được lành lặn và khỏe mạnh. Gần một năm trước, gia đình nhỏ của an Vũ – chị Hương vui mừng khôn xiết đón thành viên mới chào đời… Vậy mà hạnh phúc với họ chẳng được bao lâu thì tin dữ bất ngờ ập tới: đứa con gái bị teo túi mật bẩm sinh phải tiến hành phẫu thuật.  

7 năm về chung nhà góp gạo thổi cơm, vợ chồng chị Hương bôn ba lên thành phố Hồ Chí Minh làm mướn kiếm sống. Cuộc sống ngày càng bẩn chật khi hai con lần lượt ra đời nên gia đình vẫn chưa thể có được nơi ăn chốn ở ổn định. Thời điểm cháu Thy phát bệnh tới nay, chi phí chữa trị cứ đội lên cao.

Thương hai vợ chồng vất vả khốn đốn xoay sở chuyện tiền nong, người anh ở quê kêu về cho ở đậu và tạo công ăn việc làm để mưu sinh. Dẫu biết chi phí phẫu thuật sắp tới là quá lớn, nhưng để con được sống, anh Vũ và vợ quyết không từ bỏ cơ hội dù chỉ mong manh. Ngặt nỗi chỉ với thu nhập từ công việc này thì sao mà lo liệu nỗi chuyện tiền nong. 

Một mình anh Vũ đi làm cùng lúc lo chi phí chạy chữa cho con và miếng ăn cho gia đình lúc này đã khó, chính vì vậy mà Địa chỉ nhân đạo rất mong nhận được sự sẻ chia giúp sức của cộng đồng để gia đình có điều kiện trang trải khoảng chi phí phẫu thuật ghép gan rất lớn cho cháu Khánh Thy sắp tới.

Quý khán giả có lòng hảo tâm giúp đỡ, xin liên hệ theo địa chỉ:

1/ Anh Đặng Tuấn Vũ – cha cháu Đặng Giang Khánh Thy, Ấp Kinh Mới, xã Mỹ Thuận, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long

2/ Chương trình “Địa chỉ nhân đạo", Đài PT-TH Vĩnh Long, số 50, Phạm Thái Bường, Phường 4, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long. ĐT: 02706.250.555

3/ Tài khoản huy động ủng hộ các chương trình nhân đạo

– Tên đơn vị : Đài Phát thanh – Truyền hình Vĩnh Long

– Địa chỉ: số 50, Phạm Thái Bường, Phường 4, Thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long.

– Số TK: 111.000.034.669 tại NHTMCP Công thương Chi nhánh Vĩnh Long

Bích Chi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *