Bên bờ hạnh phúc

Hoá thân nhân vật công chúa Ngọc Hân, Đoàn Bảo Ngọc lần đầu tiên xuất sắc giành chiến thắng nhất tuần.

Chương trình Sao Nối Ngôi đêm thi thứ 6 với chủ đề Tiếng vọng lịch sử chào đón sự xuất hiện của NSƯT Kim Xuân và ca sĩ Nguyễn Phi Hùng với vai trò giám khảo khách mời bên cạnh giám khảo chính NSƯT Kim Tử Long. Không chỉ mang đến khán giả những tiết mục được dàn dựng công phu, hoàng tráng, mà tập 6 của chương trình còn mang theo những niềm tự hào về lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc ta qua phần dự thi của 6 thí sinh.

 

Đoàn Bảo Ngọc hóa thân vào vai công chúa Ngọc Hân, cô mang đến câu chuyện về người anh hùng áo vải Quang Trung – Nguyễn Huệ. Khắc hoạ mối tình giữa công chúa Ngọc Hân và vị vua áo vải một cách rõ nét qua cách dàn dựng, đồng thời lối diễn dịu dàng nhưng cũng không kém phần uy nghiêm của Đoàn Bảo Ngọcđã mang đến khán giả một công chúa Ngọc Hân nền nã, khiêm nhường. 

 

Thêm vào đó, giọng ca ngọt ngào của nữ thí sinh cũng được thể hiện một cách hoàn hảo qua những phân đoạn cải lương đã hoàn toàn chinh phục khán giả.

Kim Tử Long không ngớt lời khen ngợi Đoàn Bảo Ngọc, anh cho rằng đây là đêm diễn tỏa sáng nhất của truyền nhân 4 đời hát bội. NSƯT Kim Xuân nhận định từ nét diễn, điệu bộ đến lời ca của nữ thí sinh khi diễn vai công chúa Ngọc Hân đã hoàn toàn chinh phục được cô. Nữ nghệ sĩ còn chia sẻ cứ ngỡ như đây là tiết mục mà Đoàn Bảo Ngọc đã trình diễn rất nhiều vì mọi thứ đều hoàn hảo. Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng cũng dành nhiều lời khen cho nữ thí sinh vì tiết mục được chăm chút rất tỉ mỉ. Đoàn Bảo Ngọc xuất sắc giành chiến thắng nhất tuần với số điểm 39,60.

 

Qua 6 đêm thi, Nghinh Lộc đạt vị trí thứ nhất với 234,40 điểm; Trịnh Thắng đứng vị trí thứ 2 với 232,72 điểm; Trương Anh Đào về 3 với 232,40 điểm; Đoàn Bảo Ngọc đứng thứ 4 với 232,20 điểm; Phương Cẩm Ngọc đứng vị trí thứ 5 với 231,50 điểm. Cuối cùng với 230,70 điểm sau 6 tuần thi đấu, Nhất Duy là thí sinh có điểm số thấp nhất và là thí sinh đầu tiên phải tạm chia tay chương trình.

Chương trình Sao Nối Ngôi do Đài truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện, tập 7 với chủ đề Hoán đổi sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 15/5 trên kênh THVL1.

Nguồn: Song Minh ( Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *