Bên bờ hạnh phúc

Lâm Vỹ Dạ liên tục bị đàn anh Tiết Cương chặt chém trên sân khấu chương trình truyền hình Đấu trường âm nhạc.

Tập 7 của chương trình truyền hình Đấu trường âm nhạc vừa lên sóng vào tối 5/5 với sự góp mặt của Lâm Vỹ Dạ – Will trong vai trò MC. Ngoài ra, sự xuất hiện của thủ lĩnh Tiết Cương cũng làm bộ đôi Lâm Vỹ Dạ – Will khốn đốn. Các thủ lĩnh còn lại ở tập này gồm Hồng Thành và Kiều Ngân.

Tiết Cương – Kiều Ngân – Hồng Thanh.

Vừa xuất hiện Tiết Cương đã được Will giới thiệu là nghệ sĩ tiền bối, lớn nhất trong 3 thủ lĩnh. Tiếp lời bạn dẫn, Lâm Vỹ Dạ cho rằng đàn anh vô cùng trẻ trung: "Nhìn anh như vậy không ai biết anh năm nay 60 tuổi rồi đâu, trẻ măng à". Liên tục bị 2 MC "nhận xét lớn tuổi" nam nghệ sĩ chỉ biết cười trừ.

Đến phần bốc thăm Át chủ bài Tiết Cương mới có cơ hội phản đòn đàn em. Khi Lâm Vỹ Dạ trổ tài "biến ra lá thăm", nam nghệ sĩ liền hào hứng nói: "Dạ có học ảo thuật hả? hèn chi nhìn mặt em giống phù thủy quá". Tuy nhiên với sự lạc quan Lâm Vỹ Dạ vẫn vui vẻ khẳng định mình là mụ phù thủy đáng yêu.

Will – Lâm Vỹ Dạ

Sau khi bắt nạt Lâm Vỹ Dạ, Tiết Cương quyết định hợp tác với Hồng Thanh "hạ gục" Kiều Ngân. Biết được "âm mưu" của đàn anh, Kiều Ngân liền chọn đội Tiết Cương để song đấu. Không sợ hãi hay chùn bước, nam thủ lĩnh khẳng định mình sở hữu lá bài mạnh có thể dễ dàng đánh bại đối thủ, và lá bài "đặc biệt" đó chính là bản thân anh.

Sở hữu Át chủ bài quan trọng, Tiết Cương gây bất ngờ khi thay đấu sĩ Samuel song đấu ca khúc Cho vừa lòng em cùng Trương Diễm. Kinh nghiệm dày dặn, giọng ca ấm áp giúp nam thủ lĩnh nhanh chóng chinh phục giám khảo từ những ca từ đầu tiên. Sau 2 chiến thắng liên tiếp, Trương Diễm có phần yếu thế hơn trong trận đấu thứ 3. Kết quả với chất giọng phù hợp hơn, Tiết Cương đã hạ gục gà chiến đội Kiều Ngân với tỉ số áp đảo 10 – 3.

Tuy nhiên trong tập 7, Tiết Cương lại là thủ lĩnh đầu tiên phải dừng chân vì mất hết các đấu sĩ sớm nhất. Đội Kangaroo của Kiều Ngân giành giải thưởng trị giá 20 triệu đồng nhờ chiến thắng chung cuộc của Đức Trí. Nam đấu sĩ đã "đánh bại" Trung Hậu đội Hồng Thanh với tỉ số 10 – 3 trong ca khúc Giấu em vào nỗi nhớ.

Theo afamily

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *