Bên bờ hạnh phúc

3 tháng rồi, chị Thạch Thị Mừng phải luôn cận kề ẳm bồng con gái trong mọi sinh hoạt hằng ngày như là cách thay thế đôi chân cho cô con gái nhỏ. Cháu Kim Mỹ Hường bị xuất huyết giảm tiểu cầu đã hơn 2 năm nay nhưng bệnh chuyển biến nặng nhất là từ khi đôi chân cháu không còn đi lại được.

Ngoại trừ tri giác nhiều lúc lơ mơ thì phát âm của cháu Hường cũng gặp khó khăn. Đó là lý do khiến Hường không thể tiếp tục cắp sách tới trường. 

Lớn lên trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, không đất đai canh tác nên chỉ mới học đến lớp 8, Thông – anh trai của Hường phải đành dở dang chuyện học để theo cha làm mướn kiếm tiền. Công việc làm hồ của hai cha con anh Chi dẫu thu nhập bấp bênh nhưng lại là kế sinh nhai duy nhất của gia đình hiện tại. Bởi chị Mừng vợ anh dù còn trong độ tuổi lao động nhưng phải túc trực ở nhà để chăm lo sinh hoạt, thuốc men cho con gái.

Địa chỉ nhân đạo rất mong nhận được sự chung tay giúp sức của cộng đồng giúp cháu có điều kiện chữa trị, cải thiện sức khỏe. 

Quý khán giả có lòng hảo tâm giúp đỡ, xin liên hệ theo địa chỉ:

1/ Cháu Kim Mỹ Hường, Ấp Phú Quới, xã Tích Thiện, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long 

2/ Chương trình “Địa chỉ nhân đạo", Đài PT-TH Vĩnh Long, số 50, Phạm Thái Bường, Phường 4, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long. ĐT: 02706.250.555

3/ Tài khoản huy động ủng hộ các chương trình nhân đạo

– Tên đơn vị : Đài Phát thanh – Truyền hình Vĩnh Long

– Địa chỉ: số 50, Phạm Thái Bường, Phường 4, Thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long.

– Số TK: 111.000.034.669 tại NHTMCP Công thương Chi nhánh Vĩnh Long

Bích Chi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *