Bên bờ hạnh phúc
Sao Nối Ngôi tuần này đánh dấu sự xuất hiện của NSƯT Phú Quý và ca sĩ Ngọc Ánh trong vai trò giám khảo khách mời. Bên cạnh đó, “soái ca làng xiếc” Trịnh Thắng lần đầu trổ tài diễn xiếc với lửa đầy mạo hiểm.
 
Với chủ đề Sau cánh màn nhung, đêm thi thứ 4 của Sao nối ngôi chào đón sự xuất hiện của NSƯT Phú Quý và ca sĩ Ngọc Ánh tại “ghế nóng” của chương trình với tư cách giám khảo khách mời. Hai nghệ sĩ sẽ cùng giám khảo chính NSƯT Kim Tử Long đưa ra những nhận xét và góp ý cho các tiết mục dự thi của 6 thí sinh.
 
NSƯT Kim Tử Long – Ca sĩ Ngọc Ánh
 
 
 
Đến với đêm thi có chủ đề Sau cánh màn nhung, nữ ca sĩ Ngọc Ánh cho biết bất cứ một người nghệ sĩ nào cũng vậy, trong suốt chặng đường hoạt động nghệ thuật của họ sẽ có không ít những câu chuyện buồn vui sau sân khấu. Với cô cũng vậy, có một kỷ niệm mà có lẽ không bao giờ nữ ca sĩ có thể quên trong cuộc đời mình, cô nghẹn ngào kể về lần đầu tiên được biểu diễn tại quê hương Quảng Nam của mình.
 
Dù không được sinh ra và lớn lên tại Quảng Nam nhưng Ngọc Ánh cho biết đây là quê hương của ông bà, cha mẹ cô, nên lần đầu tiên được đặt chân biểu diễn tại đây khiến nữ ca sĩ cảm thấy vô cùng bồi hồi xúc động. Chỉ với hai câu hát trong ca khúc Quê hương, nữ ca sĩ đã nghẹn ngào không thể hát tiếp vì phía bên dưới sân khấu có hàng ngàn khán giả đến xem cô hát và thân thiết gọi cô là người con của đất Quảng. 
Thậm chí sau khi kết thúc bài hát, khán giả đã ùa lên sân khấu và tặng cho Ngọc Ánh rất nhiều những món ăn đặc trưng của xứ Quảng, những món quà bình dị như cóc, ổi, xoài và thậm chí có cả cá tươi… Nữ ca sĩ xúc động cho biết cô trân trọng hơn hết là tình cảm chân thành của mọi người nơi đây dành cho mình và đó cũng là điều khiến nữ ca sĩ không thể nào quên được.
 
Cũng là một trong những kỷ niệm khó quên trong cuộc đời đi hát của mình, Ngọc Ánh tiết lộ trong một lần biểu diễn, vì khán giả quá sôi động nên nữ ca sĩ hát quá sung và nhảy đến nỗi… gãy cả guốc. Thậm chí, chị còn tháo cả giày, đi chân đất để tiếp tục trình diễn để đáp lại tình cảm mà khán giả dành cho mình.
Nhận được thử thách từ Kim Tử Long, tuần này, “hot boy làng xiếc” Trịnh Thắng lần đầu cất tiếng nói ở sân khấu Sao Nối Ngôi với một tiết mục kịch và trình diễn xiếc với lửa đầy mạo hiểm. Đặc biệt, tiết mục của anh còn có sự trợ diễn của NSƯT Thanh Điền. Một thí sinh khác cũng nhận được thử thách từ giám khảo Kim Tử Long đó là Phương Cẩm Ngọc. Cô gái cải lương sẽ mang lại nhiều bất ngờ khi vừa hát cả tân nhạc, cổ nhạc và đặc biệt là phần khoe vũ đạo đẹp mắt.
 
Sau 3 đêm thi có phần an toàn, tuần này Nhất Duy sẽ khiến cho các khán giả bất ngờ trước phần dự thi xúc động về tình mẫu tử với sự trợ diễn của nữ diễn viên Mỹ Dung. Bên cạnh đó, Đoàn Bảo Ngọc sẽ làm cho bộ ba giám khảo bất ngờ khi hoá thân vào nhân vật cô nàng bán bánh tráng trộn và lần đầu chinh phục khán giả với khả năng hát Cải lương đầy ngọt ngào. 
 
Cô con gái nuôi nghệ sĩ Thanh Tùng – Nghinh Lộc tiếp tục thể hiện thế mạnh của mình với tiết mục kịch nói đặc sắc. Trương Anh Đào lần đầu trổ tài diễn xuất khi hoá thân vào nữ ca sĩ phòng trà Bạch Trà với mối tình ngang trái hứa hẹn sẽ lấy nước mắt người xem.Chương trình Sao nối ngôi với chủ đề Sau cánh màn nhung sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 24/4 trên kênh THVL1.
Nguồn:  Đình Cường (Ảnh: Hoàng Khôi)

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *