Bên bờ hạnh phúc

Diễn xuất của Nhất Duy trong tập 3 chương trình Sao nối ngôi vẫn bị NSDN Hồng Vân chê dù có sự hỗ trợ của ba mẹ – diễn viên Công Hậu và Bích Ngọc.  

Tập 3 của chương trình Sao nối ngôi với chủ đề truyền nhân, 6 thí sinh gồm Nhất Duy, Nghinh Lộc, Trịnh Thắng, Trương Anh Đào, Phương Cẩm Ngọc, Đoàn Bảo Ngọc tiếp tục thể hiện các thế mạnh của mình. 

Trong 6 thí sinh, Nhất Duy được khán giả chú ý hơn vì là con trai của diễn viên nổi tiếng Công Hậu và "phù thuỷ" lồng tiếng Bích Ngọc. Tuy nhiên, hai tập đầu, phần thi của anh chưa ấn tượng. Đến tập 3, anh quyết tâm chinh phục ban giám khảo khó tính gồm NSƯT Kim Tử Long, NSND Hồng Vân, Đông Đào khi mời cả ba mẹ hỗ trợ diễn cho phần dự thi của mình.

Nghệ sĩ Công Hậu và Bích Ngọc hỗ trợ con trai Nhất Duy.

Anh mang đến tiểu phẩm chính kịch về một gia đình làng chài bị ly tán. Trong khi mẹ và con trai tưởng người cha đã chết thì ông đã là một Việt kiều giàu có. Trải qua nhiều năm tìm kiếm khó khăn, vất vả, họ cũng đã tìm được nhau.

Với kinh nghiệm dàn dựng sân khấu nhiều năm, NSND Hồng Vân đưa ra nhiều góp ý trong đường dây kịch bản, giúp nam thí sinh xử lý tình huống kịch tốt hơn. Chị thể hiện sự tiếc nuối khi cho rằng diễn xuất của Nhất Duy không có nhiều và bị lu mờ trước Công Hậu và Bích Ngọc.

Kim Tử Long cho biết anh rất cảm động khi nhìn thấy cả ba mẹ của Nhất Duy tham gia hỗ trợ bởi hiếm có cảnh cả gia đình hội ngộ trên sân khấu. Trong khi đó, ca sĩ Đông Đào tuyên bố chị cho điểm Nhất Duy cao hơn một chút vì bản thân ái mộ diễn viên Công Hậu. Như vậy nhờ sự giúp sức của ba mẹ, Nhất Duy đạt được 38,85 điểm, đứng vị trí thứ 3 trong đêm thi.

Nghinh Lộc giành giải nhất tuần với 10 triệu đồng

 

Ấn tượng nhất trong đêm thi là tiết mục Phía cuối cơn mơ của diễn viên Nghinh Lộc. Cô mang đến một tiểu phẩm về tình cảm gia đình. Cô khiến khán giả không kìm được nước mắt khi hóa thân thành một người mẹ – người vợ chịu nhiều thiệt thòi. Cô mang tiếng “bỏ nhà theo trai” và bị chính con trai của mình căm hận mấy chục năm. Trợ diễn cho Nghinh Lộc chính là cha nuôi – nghệ sĩ hài Thanh Tùng.

Giám khảo Hồng Vân cho biết ấn tượng trước diễn xuất, cách xử lý rất đặc biệt của Nghinh Lộc. Nữ nghệ sĩ khen ngợi phân đoạn Nghinh Lộc độc diễn trên sân khấu thể hiện nỗi đau rất tinh tế. Kim Tử Long nhận định nữ thí sinh rất giỏi khi diễn như không diễn. Anh cũng cho rằng đây là một tiết mục có nội dung dàn dựng xuất sắc. Do đó, nữ diễn viên đã xuất sắc giành giải nhất tuần với giải thưởng 10 triệu đồng.

Trịnh Thắng rơi vào vòng nguy hiểm ở tập 3

 

Trong tập 3, 4 thí sinh còn lại gồm Đoàn Bảo Ngọc, Phương Cẩm Ngọc, Trương Anh Đào, Trịnh Thắng chưa có phần thi xuất sắc. Riêng Trịnh Thắng và Phương Cẩm Ngọc có số điểm thấp nhất, phải nhận thử thách từ giám khảo Kim Tử Long. Tuần sau, Phương Cẩm Ngọc nhận thử thách phải vừa hát, vừa nhảy, Trịnh Thắng thể hiện xiếc và diễn kịch. Và ai nhận điểm số thấp nhất sẽ bị loại khỏi chương trình.
 
Nguồn: Hải Thanh ( Zing.vn )

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *