Bên bờ hạnh phúc

Liên tục bị đồng nghiệp trêu ghẹo vì đội tóc giả đi ghi hình, nghệ sĩ Chí Tài tỏ thái độ 'phẫn nộ', cương quyết không cho Mạc Văn Khoa cua em gái mình. 

Các nghệ sĩ liên tục trêu ghẹo nhau đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả

 

 

Trong tập 4 Ẩn số hoàn hảo chủ đề Hoài niệm phát sóng tối 15.4, Chí Tài ngượng ngùng khi bị đồng nghiệp phát hiện đội tóc giả. Cụ thể khi nghe Mạc Văn Khoa chia sẻ muốn nuôi tóc dài giống Bùi Caroon, nghệ sĩ Chí Tài liền gợi ý: “Nuôi tóc dài vậy lâu lắm, anh chỉ chỗ cho, có liền”. Thấy vậy ca sĩ Quốc Đại liền tiết lộ đàn anh có khả năng thay đổi tóc theo màu trang phục và có thể "đổi kiểu” nếu đi ngang quạt máy. 

Nghe tới đó, Minh Tuyết hào hứng chia sẻ: “Em có nói trường quay cho em xin một chiếc quạt máy trước mặt cho bớt nóng nhưng ban tổ chức có nói đã ký hợp đồng với một giám khảo, người đó bảo cấm quạt nên bây giờ em đã hiểu người đó là ai”. Đặc biệt sau lời chia sẻ, nữ ca sĩ còn xác nhận lại xem Mạc Văn Khoa đã hiểu ý nghĩa câu chuyện chưa. Với khuôn mặt đăm chiêu suy nghĩ, nam MC nhẹ nhàng đáp: “Thật sự em không hiểu gì hết, chỉ đơn giản là anh Tài đội tóc giả”.

Khán giả thấy thương khi nghệ sĩ Chí Tài liên tục bị trêu chọc về mái tóc giả của mình

 

Câu nói của Mạc Văn Khoa khiến nghệ sĩ Chí Tài đứng lên và tỏ thái độ ''phẫn nộ'', còn các nghệ sĩ  khác thì chỉ biết cười ngất và liên tục bào chữa rằng mình không nhắc đến "tóc giả". Nam danh hài hải ngoại khẳng định: “Tôi không thích Quốc Đại rồi đó nha. Còn ông Mạc Văn Khoa nghe tôi nói, sau câu nói này thì ông sẽ bị "bít cửa" cua em gái của tôi nha. Ở trên đời này không ai thích cái gì giả hết nha. Hãy tập trung qua Bùi Caroon và Sa Lý”.

Trước thái độ không hài lòng của đàn anh, nam MC vội phỏng vấn Bùi Caroon. Tuy nhiên Mạc Văn Khoa vẫn liên tục hỏi: “Với bộ tóc thật, lãng tử, bồng bềnh khỏe khoắn và không sợ quạt gió của mình, Bùi Caroon…”, những câu hỏi này vẫn khiến Chí Tài “tức giận”. Sau nhiều lần chỉnh sửa bất thành, Mạc Văn Khoa quyết định nhường lời cho Kiều Ngân. 
Mạc Văn Khoa khiến chương trình trở nên vui vẻ hơn với những màn chọc cười rất duyên của mình 
 
 
Về phần trình diễn, Bùi Caroon và Sa Lý chưa thực sự thuyết phục được giám khảo. Ca sĩ Quốc Đại nhận xét tiết mục song ca này chưa ăn ý: “Có một sự chênh lệch giữa hai bạn đó là điều Quốc Đại rất tiếc. Không biết phần chia câu của hai bạn đã hợp lý chưa, qua cách thể hiện ở cách xử lý ca khúc của từng người thì Quốc Đại biết Bùi Caroon là một ca sĩ cá tính và sự chú ý của khán giả hoàn toàn tập trung vào Bùi Caroon. Sự thể hiện của Bùi Caroon quá cao so với Sa Lý và đó là điều tối kỵ của song ca”.
Người đồng hành cùng Bùi Caroon ban đầu là Yến Tatoo nhưng vì lý do sức khỏe nữ thí sinh đã không thể tiếp tục tham dự cuộc thi. Là người thay Yến trở thành một nửa của Bùi Caroon, Sa Lý vô cùng hào hứng: “Nhờ sự giúp đỡ của anh Bùi Caroon em đã trở lại cuộc thi với tâm thế sẵn sàng chiến đấu và tràn đầy quyết tâm”. Tuy nhiên quyết tâm thôi thì chưa đủ, với phần kết hợp chưa ăn ý Bùi Caroon và Sa Lý chỉ giành được tổng 36 điểm từ ba giám khảo và khán giả, dừng chân ở tập 4.
Nguồn: Hiền Trần ẢNH: KATSU TEAM ( TNO )

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *