Bên bờ hạnh phúc

Với mục đích tư vấn giúp thí sinh chọn người thích hợp khi phân vân lựa chọn giữa hai ẩn số có chiều cao chênh lệnh với mình, Chí Tài đã đưa Minh Tuyết – Bằng Kiều ra làm dẫn chứng cụ thể.

Tập 2 Ẩn số hoàn hảo phát sóng tối 1.4 với xuất hiện của hai giám khảo cố định Minh Tuyết, Chí Tài và giám khảo khách mời Ngọc Sơn. Các giám khảo cần tìm ra 12 thí sinh hát hay nhất để ghép đôi với những ẩn số giấu mặt là ca sĩ chuyên nghiệp. Sau đó, 12 cặp đôi này sẽ cùng tranh tài để tìm ra cặp đôi hoàn hảo nhất là quán quân chương trình.

 

Ngoài những nhận xét về chuyên môn âm nhạc, các giám khảo còn đưa ra những lời khuyên

giúp thí sinh tìm được ca sĩ ẩn số phù hợp  ẢNH: KATSU TEAM

 
Với ca khúc Cả một trời thương nhớ, Văn Phúc nhận được cái gật đầu bước vào vòng trong của ba vị giám khảo. Sau đó nam thí sinh được quyền lựa chọn hai ca sĩ ẩn số dưới hình tượng Tiên hắc ám và Geisha. Khi Văn Phúc nhờ đến lời khuyên của giám khảo, Ngọc Sơn nhiệt tình nói: “Với cô gái Nhật thì đó là một giọng nữ trung, âm sắc đẹp khi nói ra vài câu. Còn Tiên hắc ám là giọng nữ trầm mà kết hợp với nam tenor thì sẽ chung một tông dễ hát với nhau. Nhưng tôi vẫn ủng hộ về với cô gái Nhật vì tôi thích con gái Nhật”.
Nữ ca sĩ Minh Tuyết cho rằng thí sinh nên chọn Geisha thì sẽ xứng đôi về ngoại hình hơn vì Geisha trông nhỏ nhắn hơn khi đứng cạnh Văn Phúc. Nghệ sĩ Chí Tài liền tiếp lời: “Anh nghĩ rằng đừng để ý đến chiều cao vì Minh Tuyết đã từng hát với Bằng Kiều rồi. Hai người chiều cao nó cũng rất chênh lệch mà hát vẫn rất hay đó thôi nên em đừng để ý ngoại hình. Em hãy để ý gương mặt. Anh Sơn chọn cô Nhật nhưng anh chọn Tiên hắc ám vì cô ấy vui hơn”.
Rất nhiều ca sĩ ẩn số quen thuộc xuất hiện trong chương trình khiến các giám khảo và khán giả bất ngờ 

 

 

ẢNH: KATSU TEAM

 

 

Cuối cùng Văn Phúc chọn Tiên hắc ám với suy nghĩ sẽ giúp mình đột phá hơn từ lời khuyên của giám khảo Chí Tài. Ca sĩ ẩn số trong hình tượng Tiên hắc ám chính là nữ ca sĩ Tuyết Mai. Vừa xuất hiện, cô đã khiến Mạc Văn Khoa “buồn ra mặt” vì hát quá hay. Khi Chí Tài thắc mắc lý do nam MC không hát bè, anh ngại ngùng đáp: “Không dám bè anh ạ, vì trước giọng ca hay như vậy em bè vô nhục em lắm”.

 

Nguồn: Hiền Trần ( TNO )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *