Bên bờ hạnh phúc

 Lần đầu tiên, các giám khảo Phương Dung, Giao Linh, Thái Châu, Bảo Yến, Sơn Tuyền, Họa Mi, Ngọc Sơn, Phi Nhung… đã xuất hiện đông đủ tại buổi họp báo giới thiệu mùa thứ tư của cuộc thi 'Hãy nghe tôi hát'.

Dàn giám khảo "khủng" của "Hãy nghe tôi hát 2019" (từ trái qua): Bảo Yến, Họa Mi, Phương Dung, Sơn Tuyền, Ngọc Sơn, Giao Linh, Thái Châu và Phi Nhung – Ảnh: HOÀNG KHÔI

 

Dù ca sĩ Phương Dung và Thái Châu mới là hai giám khảo chính của cuộc thi năm nay nhưng các giám khảo khách mời của mỗi tập thi như: Giao Linh, Họa Mi, Bảo Yến, Sơn Tuyền, Ngọc Sơn, Phi Nhung… cũng đã đến buổi ra mắt Hãy nghe tôi hát 2019.

Ở mùa thi thứ 4, Hãy nghe tôi hát sẽ tiếp tục với 13 đêm thi có chủ đề là những bản hit trong sự nghiệp âm nhạc vàng son của các danh ca, ca sĩ nổi tiếng như: Phương Dung, Họa Mi, Elvis Phương, Sơn Tuyền, Bảo Yến, Ngọc Sơn, Mạnh Đình, Phi Nhung…

Những danh ca, ca sĩ nổi tiếng sẽ xuất hiện trong đêm thi để thưởng thức lại những bản hit lừng lẫy một thời do các ca sĩ trẻ trình diễn theo một tâm thế mới.

Bên cạnh đó, họ – những người từng có mối thâm tình đặc biệt với từng nhạc sĩ, từng ca khúc – cũng sẽ lần đầu tiên tiết lộ với khán giả truyền hình những câu chuyện huyền thoại đằng sau các ca khúc nổi tiếng – đó là những câu chuyện đời, chuyện tình chứa đầy sự ly kỳ, hấp dẫn, có nỗi đau thương và cũng tràn đầy niềm hạnh phúc.

Ngoài câu chuyện của các giám khảo danh ca, mùa 4 của Hãy nghe tôi hát sẽ là cuộc tranh tài gay cấn của sáu giọng ca trẻ: Đỗ Tùng Lâm, Hoàng Nhật Minh, Anh Đào, Xuân Nghi, Đan Chi và Vũ Phương.

Hãy nghe tôi hát 2019 sẽ lên sóng vào lúc 21h thứ năm hằng tuần trên THVL1, bắt đầu từ ngày 28-3. 

Nguồn: Tuổi trẻ online

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *