Bên bờ hạnh phúc

Chương trình “Hãy nghe tôi hát” mùa thứ 4 đã gây chú ý khi có nhiều danh ca tham gia trong chương trình với vai trò ban giám khảo hay MC.

 

Trong đó đáng chú ý là 2 danh ca Phương Dung và Thái Châu sẽ tiếp tục là giám khảo trong mùa thi này. Như vậy đây sẽ là 2 gương mặt liên tiếp xuất hiện trong cả 4 mùa thi. Ngoài ra chương trình còn ghi nhận sự tham gia của nhiều ngôi sao khác với vai trò giám khảo trong từng vòng thi như ca sỹ Bảo Yến, Sơn Tuyền, Giao Linh, Hoạ Mi, Ngọc Sơn, Phi Nhung… cùng với ca sỹ Nguyên Vũ trong vai trò MC. 

Trong mùa thứ 4 này, Hãy nghe tôi hát đã quy tụ được dàn thí sinh đều là những ca sỹ trẻ nhưng đã thành danh như ca sỹ Đỗ Tùng Lâm từng đoạt giải Ngôi sao Tiếng hát Truyền hình TPHCM 2008; Ca sỹ Xuân Nghi đoạt giải Á quân Giọng Hát Việt (The Voice) 2012; Ca sỹ Đan Chi đoạt giải Ba Tiếng hát Truyền hình TPHCM 2011; Ca sỹ Lê Vũ Phương – Á quân Người hát Tình ca 2017. Ngoài ra 2 thí sinh khác là ca sĩ Anh Đào và Hoàng Nhật Minh đang được khán giả mến mộ vì sở hữu những chất giọng lạ và độc đáo. 

 

Chương trình Hãy nghe tôi hát sẽ có 13 đêm thi với chủ đề là những bản HIT trong sự nghiệp âm nhạc vàng son của các danh ca, ca sĩ nổi tiếng một thời như: danh ca Phương Dung, Họa Mi, Elvis Phương, Giao Linh, Sơn Tuyền, Bảo Yến, Ngọc Sơn, Mạnh Đình, Phi Nhung… Những danh ca, ca sĩ nổi tiếng sẽ xuất hiện trong đêm thi để thưởng thức lại những bản HIT lừng lẫy một thời sẽ do các ca sĩ trẻ trình diễn với một phong cách mới mẻ, sáng tạo. Bên cạnh đó họ sẽ cùng góp ý kiến cho các thí sinh để giúp các thí sinh xây dựng phong cách hát đi tới với những thành công mới. 

Được biết giá trị giải thưởng cuộc thi lên đến 470 triệu đồng. Trong đó, thí sinh đạt danh hiệu Quán quân sẽ nhận được giải thưởng trị giá 150 triệu đồng, thí sinh Á quân sẽ nhận được 100 triệu đồng, Thí sinh đạt giải Ba 50 triệu đồng và 3 thí sinh còn lại sẽ nhận giải Khuyến khích trị giá 10 triệu đồng… Ngoài ra thí sinh có số điểm cao nhất mỗi đêm thi sẽ nhận được giải thưởng trị giá 10 triệu đồng. 

Chương trình trên kênh THVL1 vào lúc 21 giờ thứ năm hàng tuần, kể từ ngày 28/3/2019.
Nguồn: Trọng Thịnh ( Tiền phong )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *