Bên bờ hạnh phúc

Vĩnh Thuyên Kim trình diễn nhạc cảnh Mẹ Việt Nam (sáng tác Kannan Nguyễn) đạt số điểm cao nhất với 39,55 khi kết hợp ca diễn xúc động, gây ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả.

Trong đêm thi, khán giả còn chú ý đặc biệt em bé đóng vai Vĩnh Thuyên Kim lúc nhỏ bị mẹ mang đến cửa cô nhi viện. Em bé có gương mặt xinh xắn, òa khóc nức nở trên sân khấu trong bối cảnh đêm mưa.

Vĩnh Thuyên Kim tiết lộ ban đầu cô muốn sử dụng búp bê nhưng nhìn thấy cháu cô là Yuri nên muốn mang bé lên sân khấu trợ diễn. “Thương bé lắm vì hôm đó Kim thi cuối, bé phải ở chờ, uống hết 3 bình sữa thì mới tới cảnh quay. Đến lúc diễn, Kim nhìn bạn diễn bồng Yuri, bỏ xuống sàn diễn rồi bé khóc đúng với vai. Kim nhìn cháu khóc, thấy lòng cũng quặn theo. Kim nghĩ chỉ diễn mà còn thấy xót xa như vậy, nếu là thật, cha mẹ nào can tâm bỏ đứa con của mình, cảm giác của đứa trẻ bị bỏ rơi sẽ khủng khiếp lắm”, cô tâm sự.

 

Sự hỗ trợ đắc lực của diễn viên nhí đã góp phần giúp tiết mục của Vĩnh Thuyên Kim ghi điểm với giám khảo. Danh ca Phương Dung nhận xét nội lực của Vĩnh Thuyên Kim trong bài hát trau chuốt truyền cảm, quần áo và dàn phụ trợ cho cô đầy xuất sắc. NSƯT Việt Anh cho rằng mạch cảm xúc của trong tiết mục là hợp lý: “Tác giả viết ca khúc, giai điệu hay nhưng cảm xúc của Vĩnh Thuyên Kim khi hát và diễn còn hay hơn, tạo nên một hoạt cảnh tròn trịa ”.

Tập thi thứ 10 của Tinh Hoa Hội Tụ với chủ đề “Tài” sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 6/3/2019 trên kênh THVL1. Tinh Hoa Hội Tụ do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

Nguồn: Song Minh  Hình ảnh: Lý Võ Phú Hưng (sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *