Bên bờ hạnh phúc

Dù đang điều trị sốt xuất huyết nghệ sĩ Đắc Thắng vẫn tham gia biểu diễn giúp học trò hoàn thành tiết mục thi. Sự tận tâm và yêu nghề này được giám khảo ghi nhận, giúp hai thầy trò giành chiến thắng tuần.

Trong tập 7 Kẻ thách thức phát sóng tối 13.1, nghệ sĩ Đắc Thắng cùng học trò tham gia biểu diễn tiết mục xiếc rất đặc sắc khiến trường quay liên tục hò hét cổ vũ. Tuy nhiên sau tiết mục trình diễn, nghệ sĩ Đức Thắng cho biết: "Thú thật với mọi người tôi đang bị sốt xuất huyết, 5 ngày vừa rồi phải nằm ở bệnh viện. Hôm nay tôi phải xin chích mũi thuốc để đến đây dự thi cùng học trò của mình. Sau tiết mục này tôi sẽ quay lại bệnh viện để điều trị tiếp". 
Nghệ sĩ xiếc Đức Thắng biểu diễn một tiết mục đòi hỏi khá nhiều sức dù anh đang bị sốt xuất huyết

 

ẢNH: KATSU TEAM

 

Tuy sức khỏe không tốt nhưng anh cùng học trò Minh Khoa đã mang tới khán giả một phần trình diễn chỉn chu, đặc sắc. Tinh thần trách nhiệm với học trò, niềm đam mê sâu sắc nghệ thuật xiếc của nghệ sĩ Đắc Thắng khiến cả trường quay ngưỡng mộ.
Nghệ sĩ Thanh Bạch xúc động: “Thầy Thắng hôm nay bệnh nhưng thầy làm xuất sắc từ phần vũ đạo đến mọi thứ. Thầy đã thổi hồn cho các học trò của mình cực kỳ hăng say. Thầy là người nằm khoảng giữa để cổ vũ tinh thần học sinh của mình, cổ vũ tinh thần của khán giả. Thầy là người xuất sắc nhất trong phần trình diễn này”.
Ca sĩ Lâm Khánh Chi đồng tình, cô cho rằng nghệ sĩ Đắc Thắng biểu diễn quá đẹp khiến cô không phát hiện ra đâu là kẻ thách thức. Chia sẻ khá hoang mang nhưng Lâm Khánh Chi lại là người chơi đầu tiên nhận ra kẻ thách thức thực sự. Với lời nhận xét đầy thuyết phục về kẻ thách thức, cô khiến Trương Thế Vinh và Thanh Bạch thay đổi quyết định ban đầu để lựa chọn theo mình. Nhờ lựa chọn chính xác ba người chơi đều giành được điểm trong tiết mục này.

MC Đại Nghĩa cũng trổ tài "tạp kỹ" khiến khán giả thích thú 

ẢNH: KATSU TEAM

Kết thúc tập 7, Minh Khoa, kẻ thách thức bộ môn lăn vòng, giành chiến thắng chung cuộc với phần thưởng trị giá 10 triệu đồng. Chiến thắng này không thể thiếu công sức của nghệ sĩ Đắc Thắng khi anh dù đang bị sốt xuất huyết nhưng vẫn cố gắng giúp học trò hoàn thành tốt phần thi.

 

Nguồn: Hiền Trần ( TNO )

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *