Bên bờ hạnh phúc

Phương Thanh khẳng định “khen ngợi Tiêu Châu Như Quỳnh không phải vì Lam Trường trong Tinh Hoa Hội Tụ tập 3.

Tinh Hoa Hội Tụ trong đêm thi thứ ba với chủ đề Tình, khán giả tiếp tục được chứng kiến những màn biểu diễn của 5 nghệ sĩ, ca sĩ gồm ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh, ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim, diễn viên Bảo Chu, vũ công Mạnh Quyền và nghệ sĩ cải lương Minh Trường.

 

Tiêu Châu Như Quỳnh có màn trình diễn xuất sắc ca khúc nhạc Ngoại nổi tiếng Khi xưa ta bé. Cô xuất hiện xinh đẹp và rực sáng trong mỗi bước nhảy với vũ đoàn. Không chỉ hát điệu nhạc tango, Tiêu Châu Như Quỳnh còn khoác lên mình bộ trang phục rực rỡ như những vũ công tango hàng đầu đầy lôi cuốn. Ngoài mang đến giọng hát mạnh mẽ, màn trình diễn đẹp mắt, cô còn khiến người xem kinh ngạc khi phô diễn nốt cao chót vót khi được vũ công nam bế thốc.

Sau tiết mục, Tiêu Châu Như Quỳnh chia sẻ cô muốn mang sự liều lĩnh, những gì “chất” nhất giới thiệu khán giả dù cô vẫn chưa hài lòng với phần trình diễn. Phương Thanh cho biết cô thích cách Tiêu Châu Như Quỳnh khiêm tốn vì nữ ca sĩ phải lên tông và nhảy liên tục nên có những chỗ không như ý muốn là bình thường.

 

 

Phương Thanh nhận xét bài hát quen thuộc nhưng bài phối khó, đặc biệt là những tông cao: “Phương Thanh chưa bao giờ thấy Tiêu Châu Như Quỳnh xuất sắc như hôm nay và không phải vì là cháu Lam Trường mà tôi khen”. Với tổng số điểm 39,80 điểm Tiêu Châu Như Quỳnh giành được giải nhất tuần.

Tập thứ tư với chủ đề “Hiếu” sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ tư ngày 9/1/2019 trên kênh THVL1. Tinh Hoa Hội Tụ do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

 

Nguồn: Song Minh ( Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *