Bên bờ hạnh phúc

Bùi Gia Bảo – con trai nghệ sĩ hài Quốc Thanh tuần này chọn biểu diễn bộ môn múa đương đại với tiết mục “Tình cha”. Tiết mục giúp Bùi Gia Bảo nhận về 39,60 điểm, em xuất sắc giành giải nhất tuần lần thứ hai với phần thưởng trị giá 10 triệu đồng.

Với chủ đề “Hoán đổi”, các sao nối ngôi nhí được làm những điều mà trước nay chưa từng làm và không thuộc sở trưởng của mình.

Bùi Gia Bảo – con trai nghệ sĩ hài Quốc Thanh tuần này chọn biểu diễn bộ môn múa đương đại với tiết mục “Tình cha”. Gia Bảo thể hiện vai cậu bé muốn giúp cha mình tìm lại ký ức đang dần quên lãng vì tuổi già bệnh tật. 

 

Tiết mục đẩy người xem từ cảm xúc hạnh phúc khi hai cha con vui đùa sống bên nhau cho đến bi ai ở những đoạn cao trào khi người cha không nhớ chính con ruột của mình. Những động tác xoay người, trượt trên sàn hay bê lên cao hoà cùng giai điệu nhạc chậm và nhanh dần như truyền tải cảm xúc mãnh liệt của Bùi Gia Bảo dành cho người cha. Vốn là diễn viên hài, Bùi Gia Bảo dễ dàng lấy nước mắt người xem qua tiết mục này mặc dù em chỉ dùng động tác múa và không nói một lời nào.

Tiết mục đầy tính nhân văn của Bùi Gia Bảo khiến ban giám khảo vô cùng xúc động. Từng là một diễn viên múa, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng vô cùng khâm phục trước bài múa của Gia Bảo, anh nhận xét: “Chú khâm phục con rất nhiều, những động tác con làm với chú cũng là một thử thách rất lớn vì nó đòi hỏi kỹ thuật rất khó, phức tạp và phải có sự khổ luyện. Chỉ trong thời gian ngắn mà con có thể làm điều này thì chú thấy con xứng đáng là một ngôi sao sáng”.

 

Giám khảo Hồng Vân khen Bùi Gia Bảo có một sự hoán đổi quá ngoạn mục trong đêm thi. Đồng thời, nữ giám khảo cũng chia sẻ đang ủ mưu tìm cách nào đó để mời Gia Bảo về sân khấu kịch Phú Nhuận. Hồng Vân nói: “Cô biết mỗi gia đình có một hoàn cảnh và Gia Bảo vẫn phải đi diễn ở nhiều chỗ vì cuộc sống. Tuy nhiên, cô vẫn ước mơ con giữ được cái nghề và phải có một nơi để con rèn giũa, cô cảm nhận con rất có tài năng”.

Tiết mục giúp Bùi Gia Bảo nhận về 39,60 điểm, em xuất sắc giành giải nhất tuần lần thứ hai với phần thưởng trị giá 10 triệu đồng.

 

Sao Nối Ngôi Nhí tập 7 chủ đề “Lớp học ngôi sao” sẽ được phát sóng lúc 21 giờ thứ tư ngày 31/10 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài Phát thanh – Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

Nguồn: SM ( Sandien24h )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *