Thời gian qua, ngoài việc nâng cao chất lượng các dịch vụ, Bưu điện tỉnh Vĩnh Long còn tổ chức nhiều chương trình khuyến mại và hội nghị khách hàng nhằm đưa các sản phẩm của đơn vị đến gần hơn với người dân.

Báo cáo, tại hội nghị khách hàng, được tổ chức sáng nay cho biết, hiện mạng lưới hoạt động của Bưu điện tỉnh Vĩnh Long có hơn 230 điểm phục vụ, trong đó có 1 Bưu cục trung tâm; hơn 20 Bưu cục cấp 2 và 3; hơn 90 điểm Bưu điện văn hoá xã. Bán kính phục vụ được rút ngắn còn hơn 1,8km/ điểm phục vụ. 100% xã có thư báo đến trong ngày, đáp ứng được nhu cầu của người dân ở vùng sâu, vùng xa.

Ngoài các dịch vụ bưu chính thực hiện theo qui định của Tổng Công ty và cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, thời gian qua, Bưu điện Vĩnh Long còn triển khai một số dịch vụ mới như bảo hiểm nhân thọ bưu chính; tiết kiệm bưu điện; dịch vụ thu hộ; dịch vụ cấp đổi hộ chiếu; dịch vụ chuyển tiền; đồng thời nhận uỷ nhiệm chuyển giao trực tiếp các báo từ Cần Thơ nên đã rút ngắn thời gian báo ngày đến với người dân.

Các sản phẩm của Bưu điện đã cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với các mức thu nhập khác nhau, phù hợp với từng điều kiện kinh tế của người dân.

Tấn Xuân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *