Bên bờ hạnh phúc

Tối qua, đêm chung kết cuộc thi Duyên dáng Bolero 2018 đã diễn ra với màn so tài của 3 giọng ca xinh đẹp Trần Mỹ Ngọc – Bích Ly – Trương Diễm. Hà Thu trong vai trò host, cầm trịch phần dẫn dắt và kết nối chương trình cũng đã hoàn thành xuất sắc vai trò đặc biệt của mình.

Là một gương mặt đang tạo nhiều chú ý không chỉ bởi vẻ đẹp hiện đại, cá tính mà còn được nhìn nhận ở nhiều vai trò khác nhau, Hà Thu cho thấy sự biến hóa linh hoạt của bản thân khi tự tin lấn sân và thể hiện tốt nhiều vai trò khác nhau trên sân khấu.

Với Duyên dáng Bolero 2018, ngay từ những ngày đầu Hà Thu đã tạo bất ngờ khi được tin tưởng giao vai trò MC – host dẫn dắt cuộc thi. Đây là sự lấn sân nhiều thú vị khi trước đó Hà Thu chưa từng thử qua vai trò dẫn dắt bất kỳ show truyền hình lớn. Tuy vậy, bằng sự thông minh, khéo léo và chân thành trong cách dẫn dắt, Hà Thu đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình trong việc tạo sự liên kết giữa các tiết mục, giúp kết nối giữa BGK với thí sinh, giữa thí sinh và khán giả trở nên “mượt mà” hơn.

Xuất hiện trong đêm chung kết cuộc thi vào tối qua, Hà Thu hóa thành một nữ hoàng lửa quyến rũ và đầy quyền lực trong bộ trang phục dạ hội lộng lẫy của NTK Đỗ Long. Bộ váy được may chít eo, với điểm nhấn ở phần cầu vai và họa tiết hình cánh bướm nữ tính ngay phía trước giúp Hà Thu trông nổi bật và cuốn hút mọi ánh nhìn.

Không chỉ được ngợi khen về phần hình ảnh với những bộ trang phục thời trang, ấn tượng, Hà Thu còn thuyết phục khán giả bởi khả năng ăn nói của mình. Ngay trong đêm chung kết, Hà Thu cũng đã có phần thể hiện chỉnh chu và ghi điểm bởi sự điềm tĩnh, tự tin và hoạt ngôn.

Cuộc thi Duyên dáng Bolero 2018 khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Trần Mỹ Ngọc, cũng là sự khẳng định khả năng của Hà Thu trong vai trò mới của mình.

Nguồn: Khánh Chi  Photo: Nhân Phan ( Pháp luật VN )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *